3 Cách Thức Đơn Giản Bảo Vệ Bộ Bài Tarot Của Bạn

Cách Thức Thanh Tẩy Các Lá Bài Tarot


Bạn vẫn thường lăn tăn về việc làm cách nào để có thể giữ được bộ bài của bạn mà không làm ảnh hưởng đến nguồn năng lượng bên trong bộ bài. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số cách thức giữ gìn bộ bài một cách đơn giản nhất.

3 Cách Thức Đơn Giản Bảo Vệ Bộ Bài Tarot Của Bạn

1. Bảo quản bộ bài:

Những lá bài Tarot trong quá trình sử dụng có thể tiếp nhận những năng lượng tiêu cực, mà năng lượng này có thể gây ảnh hưởng đến việc đọc bài của bạn. Bạn nên cất giữ bộ bài trong một túi đen có lớp lót hay trong một hộp gỗ. Bạn có thể bỏ thêm vào túi hoặc hộp gỗ những viên đá quý hay các loại thảo mộc để giúp cho năng lượng của bộ bài tinh khiết và tích cực hơn.

2. Quyết định người nào có thể chạm vào bộ bài:

 Đây là một vấn đề về sở thích cá nhân, bạn có cho phép người hỏi chạm vào những lá bài hay không. Một số readers khuyến khích việc này – cho phép người hỏi xào bài như là một cách truyền năng lượng vào những lá bài để tạo kết nối tốt hơn. Nhưng một số khác thì lại không thích năng lượng của bất cứ ai ngoại trừ họ tiếp xúc với bộ bài để giữ cho năng lượng được tinh khiết, nhất quán.

3. Thanh tẩy bộ bài:

Sẽ có lúc bạn cần thanh tẩy hay là làm sạch bộ bài của bạn để loại trừ những năng lượng tiêu cực. Có nhiều cách để thanh tẩy, nhưng một cách đơn giản đó là sử dụng cách có liên quan đến bốn nguyên tố. Khi sử dụng cách này, ta bắt đầu với việc trải bộ bài theo hình cánh quạt, nếu việc thanh tẩy là cực kỳ cần thiết, những lá bài sẽ được thanh tẩy cùng lúc. 

3 Cách Thức Đơn Giản Bảo Vệ Bộ Bài Tarot Của Bạn

  • Đất: Chôn bộ bài của bạn trong một cái túi xuống đất, cát, hoặc muối trong 24 giờ. Thay vào đó, bạn có thể trải bộ bài thành hình cánh quạt trên một cái bàn và rải muối hoặc cát trong một đến hai phút, hoặc bạn có thể dùng kết hợp một số thảo dược như húng quế, oải hương, hương thảo hay cỏ xạ hương.
  • Nước: Rắc nước nhẹ nhàng lên những lá bài, trà thảo dược hay dược thảo loãng và lau nhanh chúng, hay là đặt bài dưới ánh trăng và phải bảo đảm rằng chúng được bảo vệ tốt vào lúc nửa đêm.
  • Lửa: Cẩn thận đừng để bản thân bị phỏng, hơ nhanh bộ bài trên ngọn lửa của nến. Bạn cũng có thể đặt bộ bài dưới ánh mặt trời trong một không gian an toàn trong nửa ngày.
  • Khí: Di chuyển bộ bài năm đến bảy lần qua hương trầm. Hay là hít sâu và thở mạnh và chậm rãi lên bộ bài ba lần.

Ngoài ra nếu bạn không thể chọn cách thức thanh tẩy nào trong 4 cách thức trên, đơn giản là bạn chỉ cần đặt đá thanh tẩy có năng lượng tốt, hoặc các loại thảo mộc bên cạnh bộ bài cũng giúp năng lượng của bộ bài được cải thiện.

Mèo Con tổng hợp.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *