Diễn Giải Ngược của Lá Bài King of Pentacles

Bộ ẩn phụ (Minor Arcana), Bộ Pentacles (Tiền), Ý Nghĩa 78 Lá Bài Tarot


Diễn Giải Ngược của Lá Bài King of Pentacles

King of Pentacles icon

Dẫn nhập: King of Pentacles ngược hàm chỉ thiên hướng hướng ngoại, nghĩa là có khuynh hướng thích chứng tỏ bản thân mình bằng những thành tựu ở bên ngoài, mà không nhận ra rằng chính bản thân cũng đã có những giá trị vô cùng to lớn.

Tổng quan: Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

Công việc: Giống như khi xuất hiện ở trạng thái xuôi, là bài King of Pentacles ngược có thể hàm chỉ một người đàn ông lớn tuổi và có uy tín đang đóng vai trò chủ đạo trong môi trường công việc của bạn (ngay cả trong trường hợp nhìn bề ngoài, bạn dường như đang làm việc với toàn chị em phụ nữ). Hãy cố gắng hết sức có thể trong công việc hiện tại, nhưng bên cạnh đó cũng hãy nhận thức rằng công việc không phải là toàn bộ mối bận tâm trong cuộc đời bạn, và nhớ rằng luôn có những người (có thể bao gồm cả người mà lá King of Pentacles ngược đại diện) mà bạn đơn giản là không thể làm hài lòng họ được. Tất cả những gì bạn cần làm là cố gắng hết sức, và như vậy là đủ.

Tình yêu: King of Pentacles ngược có thể hàm ý một người mà bạn quan tâm đang rơi vào một gian đoạn khó khăn do những vấn đề liên quan đến công việc (hoặc do không tìm được việc làm). Hãy giúp đỡ họ, nhắc họ nhớ rằng giá trị của họ cao hơn nhiều so với quy mô và tầm quan trọng của những gì họ đang “làm”. Nếu bạn đang cô đơn và đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì bạn sẽ có thể gặp một người mới hiện đang làm việc trong lĩnh vực nào đó liên quan đến tài chính. Cũng có thể lá bài này tượng trưng cho một sự chênh lệch lớn trong thu nhập của bạn và người yêu bạn. Nếu vậy, hãy cứ suy nghĩ đơn giản về vấn đề đó, đừng quá bận tâm.

Tài chính: King of Pentacles ngược là thông điệp dành cho bạn rằng bạn cần phải suy nghĩ cho lâu dài khi xem xét việc đầu tư tài chính. Đừng để cho những thiệt hại hay sa sút trong ngắn hạn tác động đến suy nghĩ của bản thân hoặc đến viễn cảnh lâu dài của khoản đầu tư bạn đang thực hiện. Tiền bạc chỉ là công cụ. Hãy chú ý đừng đánh đồng bản thân mình với thất bại nếu bạn đang đối mặt với những thách thức tài chính. Nên biết rằng những thách thức tài chính hầu như luôn đến với bất kỳ ai và ở bất kỳ thời điểm nào. Do đó, hãy suy nghĩ tích cực lên.

Sức khỏe: Giống như nghĩa xuôi, King of Pentacles ngược cho bạn biết rằng tình trạng sức khỏe của bạn sẽ rất có thể được cải thiện nếu bạn biết đối mặt và giải phóng những cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn phải quan sát và chống lại quan điểm cho rằng bản thân mình là một thất bại chỉ vì bạn chưa đạt được những mục tiêu nhất định (về sức khỏe) mà bạn lập ra cho chính mình. Hãy luôn trân trọng bản thân, và hãy là chính mình. Sức khỏe bạn sẽ dần được cải thiện.

Tinh thần: Lá bài King of Pentacles ngược hàm ý rằng bạn có thể đang tập trung quá nhiều công sức và quá lâu cho cuộc sống tài chính của bản thân. Việc bạn là ai khác xa với những gì bạn cần làm để đủ lo cho cuộc sống vật chất. Bạn sẽ có thể được hưởng nhiều lợi ích hơn từ việc khám phá những khía cạnh truyền thống văn hóa và hiểu biết tinh thần khác nhau. Khi đó, tâm trí bạn sẽ được mở ra nhiều hơn miễn là bạn muốn.

Ý Nghĩa Xuôi của King of Pentacles

Mô Tả Chi Tiết Từ Khóa Ý Nghĩa của King of Pentacles

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên