Eight of Wands: Sao Thủy tại Nhân Mã

Tarot & Hoàng Đạo, Tarot Việt Nam, Tương Quan Bộ Wands


Eight of Wands: Sao Thủy tại Nhân Mã

– Chuyên Tâm

Mercury                          9. Saggittarius

Eight of Wands mở ra một giai đoạn tăng tốc. Chúng ta chuyên tâm vào hành động giúp tiến triển công việc diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Nếu giai đoạn khởi đầu, đây có thể là một khởi đầu thuận lợi; nếu mọi việc đang dở dang, đây sẽ là cơ hội để hoàn tất công việc.

Sao Thủy bảo trợ cho sự linh hoạt và tốc độ, đi cùng với sự chuyên tâm của chòm sao Nhân Mã, mang đến một lá bài thể hiện tính thuận lợi và suôn sẻ trong công việc nhờ vào khả năng tập trung cao độ. Mọi chi tiết phụ rườm rà bám chân đều bị cắt đi, tối giản nhân lực, tối giản công việc đến mức tối đa, và đẩy nhanh tốc độ. Dường như mọi thứ đều đã sẵn sàng cho lần tăng tốc này, và sự tập trung chính là một tác nhân phụ thúc đẩy tốc độ tăng trưởng.

Sao Thủy cũng có thể thông báo cho những tin tức quan trọng được mang đến nhanh chóng, thông điệp được truyền tin nhanh, và những buổi trao đổi diễn ra chóng vánh vì hai bên hiểu rõ mấu chốt. 

Nhưng bạn hãy luôn nhớ rằng sự thuận lợi có được ở lá bài này đều nhờ vào sự sẵn sàng trong tiềm lực. Nếu mọi thứ vẫn còn dang dở và chưa có đủ khả năng – như một chiếc xe máy xịn vẫn chưa được đổ đầy xăng – thì vẫn không thể tăng tốc lên được.

Mặt trái của lá bài, chúng ta trở nên vội vã, thiếu cân nhắc và loại bỏ những thứ cần thiết ra khỏi hệ thống khiến  thiếu hụt trong việc duy trì hệ thống.

Trong Kabalah, Eight of Wands mô tả Hod, khu vực thứ tám của sự huy hoàng: nó mang năng lượng nhanh nhẹn và tốc độ từ tâm trí chuyển hóa sang hành vi. Ở đây chúng ta chuyên tâm vào hành động.

10 độ đầu của Nhân Mã thường rơi vào giữa ngày 23 tháng 11 và 2 tháng 12, khi Mặt Trời nằm giữa 0 và 10 độ của Nhân Mã.

Tham khảo thêm Bảng tra cứu mối tương quan giữa tarot và chiêm tinh

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *