Giải Bài Oracle Mẫu – Tam Giác Tình Yêu

Giải Bài, Giải Theo Trải Bài, Oracle


Giải bài Oracle mẫu – Trải Bài Tam Giác Tình Yêu

Đây là một bài Oracle Reading mẫu sử dụng những trải bài có sẵn từ Tarot hoặc những trải riêng biệt của Oracle, có thể tự sáng tạo ra trải bài của mình. Đây là bài mang tính chất tham khảo và học tập, thông qua bài viết này các bạn sẽ có thêm các ví dụ về việc sử dụng trải bài vào lúc nào, sử dụng như thế nào cho hợp lý và cách giải dựa trên các trải bài ấy. Hãy cùng mình trải nghiệm bài Oracle Reading này nhé.

1. Về trải bài Tam Giác Tình Yêu

Hai trải bài Tam Giác Tình Yêu của Tarot và Oracle (hình ảnh lấy từ nguồn pupuneko.net)
Hai trải bài Tam Giác Tình Yêu của Tarot và Oracle (hình ảnh lấy từ nguồn pupuneko.net)

Trải bài này nguồn gốc xuất phát từ trải bài cùng tên của Tarot, trải bài này dùng để xem tổng quan một mối quan hệ nào đó đang trong tình trạng bất ổn hoặc không có hướng phát triển, nhưng ở Oracle, mình sẽ không phát triển nó ra thành nhiều lá bài như ở Tarot (Tarot có 10 lá nhưng ở Oracle sẽ có 6 lá) vì mình muốn người được giải bài tập trung nhiều hơn vào định hướng bản thân thay vì tập trung quá nhiều vào đối phương hay vào mối quan hệ, việc tự định hướng bản thân cũng một phần nào đó củng cố tinh thần của người được hỏi và sẽ giúp họ tự tìm được hướng giải quyết cho mình.

Câu hỏi từ một bạn: Bạn A đang thích một bạn, cả hai khi gặp nhau ngoài đời vẫn vui vẻ và hay nói chuyện với nhau, nhưng thời gian gần đây thì cà hai ít gặp nhau, không tương tác nhiều trên mạng xã hội, hầu như không nói chuyện với nhau. Bạn A cảm thấy hoang mang vì không biết mối quan hệ này sẽ đi tới đâu, bạn A cần được định hướng từ Oracle để biết mình phải quyết định điều gì trong mối quan hệ này, có thể lựa chọn giữa việc tiếp tục hay từ bỏ mối quan hệ này.

Bộ bài sử dụng trong trải này: Journey Of Love Oracle Cards

Nếu bạn thích bộ bài này, hãy tham khảo tại đây

2. Thông tin về trải bài

Hình ảnh của trải bài Tam Giác Tình Yêu
Hình ảnh của trải bài Tam Giác Tình Yêu
  1. Tình trạng mối quan hệ
  2. Hình ảnh của bản thân trong mối quan hệ
  3. Hình ảnh của đối phương trong mối quan hệ
  4. Lời khuyên dành cho bản thân
  5. Lời khuyên dành cho mối quan hệ
  6. Kết quả của mối quan hệ này

3. Giải bài

Hình ảnh thực tế từ trải bài Tam Giác Tình Yêu
Hình ảnh thực tế từ trải bài Tam Giác Tình Yêu

Lá số 1 – Tình trạng mối quan hệ

Thông điệp dành cho bạn là: 2. Within Nothing, There Is Everything

Đôi khi bạn cảm thấy bạn đang trên bờ vực đánh mất tất cả mọi thứ, vì tình trạng mối quan hệ này đang không được như ý muốn của bạn. Nhưng Vũ Trụ lại muốn bạn hãy mở rộng tầm mắt của mình hơn và nhìn sự việc này ở một góc độ tích cực khác. Bạn lo sợ rằng sẽ đánh mất người này vì cả hai không nói chuyện với nhau? Bạn nghĩ họ không còn muốn tạo dựng mối quan hệ với bạn nữa nên đang từ từ tránh xa bạn? Thật ra đó chỉ là những suy nghĩ tiêu cực của bạn khi bạn không được ở bên cạnh người đó nhiều như trước.

Tình trạng của mối quan hệ này đang trong thời kỳ “tạm dừng”, ứng với câu “Within Nothing”, nghĩa là trong bất cứ mối quan hệ nào cũng vậy, chúng ta buộc phải có một “Khoảng không”, thời điểm này sẽ là thời điểm đen tối nhất vì những cảm xúc tiêu cực sẽ lên ngôi, bạn gần như không tìm được hướng đi cho mình. Nhưng với lá bài này thì thời điểm “There Is Everything” sẽ đến với bạn sớm thôi, mọi thứ rồi cũng có quay về đúng vị trí của nó. Nếu thật sự người đó thuộc về bạn, họ sẽ tự tìm và giữ bạn lại bên họ.

Lá số 2 – Hình ảnh của bản thân trong mối quan hệ

Thông điệp dành cho bạn là: 66. Coming Together

Lá bài này nói về sự tương hợp, kết nối và sẵn sàng trao cho nhau hết tất cả mọi thứ mà bản thân có. Vậy vấn đề gây nên sự hoang mang cho bạn A chính là bạn A là người đã cho đi quá nhiều trong mối quan hệ này.

Có thể là lúc còn gặp gỡ nhau, bạn A đã từng là người chủ động trong tất cả mọi thứ, bạn A cũng là người dành tình cảm nhiều nhất nên khi xuất hiện lá bài này, Vũ Trụ muốn nói với bạn rằng bạn thật sự là một người đáng trân trọng và xứng đáng nhận được tình yêu thương. Vì một khi bạn chọn yêu nghĩa là bạn chọn lấy phần khổ cho mình, ai yêu càng nhiều thì càng dễ tổn thương. Nhưng bạn hãy tin vào sức mạnh của Vũ Trụ đi, vì Vũ Trụ sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn – một người đã hi sinh quá nhiều cho cảm xúc của mình, một ngày nào đó bạn cũng sẽ nhận được một điều gì đó xứng đáng, hãy tin vào điều đó.

Lá số 3 – Hình ảnh của đối phương trong mối quan hệ

Thông điệp dành cho bạn là: 4. Simplicity

Lá bài này mang hình ảnh của sự đơn giản nhưng không có nghĩa là đối phương là một người đơn giản. Sự tố giác của Vũ Trụ nằm ngay chính thông điệp của lá bài này. Có vẻ như đối phương của giống như bạn, cũng đang mang trong mình sự hoang mang trong chính mối quan hệ này, có thể họ cũng muốn đến với bạn nhưng vì những lý do cá nhân, có thể đó là chuyện gia đình, nên họ mới chọn lui về sau, sống trong vỏ bọc của mình và bao biện nó bằng sự im lặng và né tránh.

Đối phương là một người cũng từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ nên việc mở lòng cho những đối tượng mới thật sự còn quá khó đối với đối phương. Thông qua hình ảnh này, Vũ Trụ cũng muốn gửi gắm đến bạn A rằng hãy sống cho hiện tại trước và kiên nhẫn hơn trong mối quan hệ này vì chúng ta không thể thúc ép một mối quan hệ chưa tới thời điểm chín mùi. Đối phương cần thêm thời gian để tự tìm câu trả lời cho chính mình trước và bản thân A cũng nên làm vậy.

Lá số 4 – Lời khuyên dành cho bản thân

Thông điệp dành cho bạn là: 59. The Temple

Hình ảnh Đền Thờ như một nơi thiêng liêng kết nối giữa hai tâm hồn. Hai tâm hồn ở đây cũng có thể là bạn và con người bên trong của bạn. Việc yêu thương người khác cũng cần được xuất phát từ bản thân, chúng ta phải biết yêu thương bản thân mình thì tình yêu đích thực mới đến với chúng ta vì tình yêu đích thực ấy chính là sự phản ánh hình ảnh và dòng năng lượng của bạn đối với tình yêu.

Lời khuyên dành cho bản thân A chính là hãy tự cho mình một sự kết nối lại với linh hồn bên trong bằng cách làm những gì mình thích, chăm sóc bản thân lại sao cho khỏe và tốt nhất, ra ngoài vui chơi và tận hưởng thiên nhiên để các giác quan được hoạt động mạnh mẽ trở lại, lúc đó bạn sẽ hiểu được tình yêu bản thân quan trọng đến nhường nào. Một khi đã chọn yêu bản thân trước, tình yêu đích thực rồi cũng sẽ đến và lúc đó bạn hãy đón nhận món quà dành cho người xứng đáng đến từ Vũ Trụ nhé.

Lá số 5 – Lời khuyên dành cho mối quan hệ

Thông điệp dành cho bạn là: 10. 3 To 1

Thông điệp dành cho mối quan hệ này được ví như hình ảnh của một gia đình hạnh phúc, dù cho có ba người (chồng, vợ và con) nhưng một khi đã là một gia đình thì chúng ta như một thể thống nhất, lúc nào cũng có nhau. Mối quan hệ của bạn A cũng vậy, dù cho có đi đâu, rời xa nhau bao lâu đi chăng nữa thì những gì thuộc về nhau sẽ mãi tiếp tục còn ở đó không thay đổi.

Chúng ta có thể thay đổi cảm xúc, thay đổi con người nhưng những gì chúng ta trao cho nhau vẫn không thay đổi, vì thời gian trôi qua, những gì cần biến mất, nó sẽ biến mất, những gì còn tồn tại được thì sẽ tồn tại mãi mãi. Tình yêu cũng vậy, nếu bạn còn tin và giữ vững tình yêu của mình, không có gì có thể ngăn cách được bạn. Hãy tin rằng, mọi thứ rồi sẽ thuộc về mình, nhưng đừng chọn cách mong chờ ở nó, hãy cầu nguyện, hãy tin tưởng và giao phó mọi việc cho Vũ Trụ, hi vọng đúng cách sẽ đem đến một kết quả đúng đắn.

Lá số 6 – Kết quả của mối quan hệ

Thông điệp dành cho bạn là: 33. God Speaks

Bạn được Vũ Trụ bảo hộ cho mối quan hệ này. Mọi thứ đều nằm trong sự sắp xếp của Vũ Trụ, bạn có cố gắng can thiệp thì kết quả vẫn sẽ như vậy.

Vậy nên Vũ Trụ muốn bạn hãy để mặc cho Vũ Trụ có thể tự mình quyết định mối quan hệ này sẽ đi về đâu, nhưng an tâm là Vũ Trụ không để bạn đau khổ đâu vì Vũ Trụ luôn luôn hướng về bạn và muốn bạn có được tình yêu thương xứng đáng với bạn. Cho dù kết quả ra sao, hãy trân trọng mọi khoảng khắc, mọi kỉ niệm và nhất là trân trọng công sức của mình vì ít ra bạn đã cố gắng rất nhiều cho tình yêu của bạn, được hay mất không đáng quan trọng bằng thời gian bạn bỏ ra chứng minh được bạn là con người như thế nào. Một kết thúc tốt đẹp sẽ đến với bạn nếu bạn biết lựa chọn điều gì tốt nhất cho mình.

Hi vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ thấy được những thông điệp trong Oracle thật sự thú vị, sẽ còn nhiều trải bài khác đang chờ đón các bạn!

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

– Chủ Đề và Mục Đích Của Bộ Bài Oracle

Chọn Một Con Số – Thông Điệp Đến Từ Thiên Thần Tinh Thể

Giải Bài Oracle Mẫu – Liệu Crush Có Thích Tôi?

– Sử Dụng Trải Bài Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *