Giới Thiệu Bộ Bài: Wisdom Of The Oracle Divination Cards – Hỏi và Đón Nhận Thông Điệp

Giới Thiệu Các Bộ Bài Oracle, Oracle


Wisdom of The Oracle Divination Cards – Hỏi và Đón Nhận Thông Điệp

Thông tin về bộ bài Wisdom of the Oracle Divination Cards

  • Tên bộ bài: “Wisdom Of The Oracle Divination Cards – Ask and Know”
  • Tác giả: Colette Baron – Reid
  • Họa sĩ: Jena DellaGrottaglia
  • Nhà xuất bản: Hayhouse / Lifestyle
  • Số lá bài: 52 lá
  • Kích thước: tầm 8.5×13
  • Hình thức: Bài có viền trắng, giấy phủ bóng. Hộp bài cứng, đựng vừa bộ bài, bên trong có bộ bài và sách hướng dẫn.
  • Chủ đề: Các loại hình tiên tri tổng hợp và chủ đề chung chung.
  • Mục đích: Giải đáp tất cả thắc mắc trong cuộc sống, định hướng và tiên tri.
  • Thời gian phát hành: 2015
  • Sách hướng dẫn: 204 trang, bao gồm giới thiệu về tác giả và bộ bài, có trải bài mẫu và các trải bài dành riêng cho bộ bài, có ý nghĩa từng lá kèm theo 5 loại nghĩa cho từng trường hợp (nghĩa từ khóa, nghĩa tiên tri, nghĩa quan hệ, nghĩa tài chính, nghĩa ngược / nghĩa bảo vệ).

Giới thiệu tổng quan bộ bài

Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy

Bộ bài đến từ tác giả Colette Baron – Reid, cô nổi tiếng nhất với bộ bài “Enchanted Map Oracle Cards” và cuốn sách “The Map – Finding The Magic & Meaning In The Story Of Your Life”. Ngoài ra cô còn là một bậc thầy về việc sử dụng và định hướng bằng bài Oracle. Vào năm 2015, khi cô cho ra bộ bài Wisdom Of The Oracle, bộ bài của cô được đánh giá là vừa đẹp lại vừa dễ sử dụng, rất phù hợp cho người mới, ngoài ra bộ bài còn toát lên vẻ đẹp thùy mị, nhẹ nhàng đến từ họa sĩ tài ba Jena DellaGrottaglia – được mệnh danh là Nữ Thần Mùa Thu, cô cũng đã góp phần làm nên tên tuổi của nhiều bộ bài khác như bộ Energy Oracle, Wisdom Of The Hidden Realm Oracle, gần đây nhất là bộ The Good Tarot và Mystical Shaman Oracle cũng chính do tác giả Colette làm nên.

Tác giả Colette Baron-Reid đã kết hợp một cách hoàn hảo các yếu tố I Ching (Kinh Dịch), cổ tự Runes, Tarot truyền thống, và những công cụ bói toán cổ xưa khác vào trong một hệ thống giao tiếp thiêng liêng này. Một cổ bài Oracle mang trong mình 52 lá bài với 260 tầng nghĩa có thể giúp cho ta áp dụng vào mọi khía cạnh trong cuộc sống. Bộ bài này dường như không tập trung vào một chủ đề cụ thể, hình ảnh của bộ bài cũng nói lên tất cả, không có chủ đề cụ thể vì nó là tổng hợp của tất cả các chủ đề, khi nhìn hình chúng ta sẽ rất khó đoán được chủ đề chính là gì vì gần như mọi thứ đều có hết trong hình. Từ hình ảnh nàng tiên, động vật, nguyên tố âm / dương, ngôi nhà giữa rừng, mặt trăng, mặt trời,… đều ngầm nói về những hình thức tiên tri kèm theo lời định hướng về cuộc sống dành cho chúng ta.

Mục đích của bộ bài

Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy

Vì bộ bài này có liên quan đến các loại hình tiên tri khác nên mục đích của bộ bài này chính là tiên tri và định hướng. Bộ bài này đặc biệt ở chỗ nếu như bạn thích hỏi nghĩa về vấn đề gì thì có thể dò được trong sách hướng dẫn nghĩa của lá bài đó. Thông điệp của bộ bài này không dừng lại ở một khía cạnh, nếu như bạn chỉ quan tâm đến vấn đề tình cảm thì chỉ cần xem nghĩa quan hệ thôi. Nhưng nếu bạn vô tình rút ra lá bài ngược, thì chỉ nên đọc nghĩa bảo vệ thôi (Protection).

Tác giả Colette khuyến khích chúng ta nên sử dụng bài ngược trong tất cả những bộ Oracle của cô vì cô cho rằng chúng ta nên đối mặt với những thách thức trong cuộc đời thì mới trưởng thành hơn được (hầu hết các bộ Oracle của cô đều sử dụng ngược được). Cảm giác khi rút ra lá bài ngược rất khó tả, sự sợ hãi sẽ xuất hiện ngay vì chúng ta không ai thích một kết quả không tốt. Đó là lý do vì sao cô khuyến khích chúng ta dùng nghĩa ngược, dám nhìn nhận sự thật và tìm cách chuyển hóa nó để cuộc sống của mình trở nên tốt hơn, và đó cũng chính là mục đích mà bộ Oracle này đem lại cho mình.

Đánh giá cá nhân

Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy

Đây thật sự là một bộ bài rất đáng sử dụng và được mọi người đề nghị sử dụng nhiều nhất. Ngoài mức độ dễ nắm bắt, dễ hiểu thì bộ bài này lại còn đem đến cho chúng ta những thông điệp rất thực tế, bạn sẽ không thể tin nổi được độ chính xác của nó đến mức nào đâu, mỗi khi mình thật sự gặp vấn đề trong cuộc sống, các lá bài như nhìn thấu được lòng mình, như giải đáp hết mọi thắc mắc của mình.

Những lá bài ngược có sức mạnh và thông điệp cực kỳ phi thường, không hề mang ý nghĩa gì nặng nề, chỉ đơn giản là những thách thức trong cuộc sống của chúng ta cần ta phải đối mặt, mình cũng giống như cô, cũng khuyến khích những bạn nào đang có ý định sử dụng bộ này thì hãy nên sử dụng luôn cả bài ngược để thấy được độ đa dạng và phong phú trong tầng nghĩa của bộ bài.

Hình ảnh của bộ bài thì rất nhẹ nhàng, tinh tế, dễ tiếp cận và cũng góp phần tạo cảm hứng cho ta, ta cũng có thể chụp hình bộ bài này vì bộ bài này rất ăn ảnh, chụp ở góc độ nào cũng thấy bộ bài thật xinh đẹp, viền trắng bao quanh bộ bài không khiến bộ bài bị hạn chế tầm nhìn, mà còn giúp ta tập trung kỹ càng hơn về những đặc điểm trong hình, kích thích khả năng cảm nhận của ta, hỗ trợ mạnh mẽ cho việc giải bài.

Mình đề nghị những bạn nào mới tiếp cận Oracle nên sử dụng bộ bài này, đảm bảo bạn sẽ không hối hận vì đã chọn bộ Oracle này đâu.

Thông tin đặt mua bộ bài Wisdom of the Oracle Divination Cards

Tham khảo thêm:

Giới thiệu về bộ bài Romance Angels Oracle

Trải bài Oracle mẫu: Liệu Crush có thích tôi

Trải bài Oracle mẫu: Tam giác tình yêu

Nguyễn Hiếu

 

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *