Journey Of Love Oracle – Lá Số 20: Sweet Soul Rising

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


20. Sweet Soul Rising

Bạn có thể cảm thấy bị lạc trong những suy nghĩ và cảm xúc của chính mình. Đây là sự ngọt ngào của việc bạn chấp nhận dấn thân vào thế giới khác. Đây là lúc để mộng mơ. Để suy ngẫm. Bạn không cần cố gắng khiến mọi thứ phải rõ ràng và chính xác lúc này! Nếu như bạn đã có một kế hoạch tường tận, hãy để cho mọi thứ được nhẹ nhàng hơn và để cho trái tim cởi mở đón nhận tất cả những thứ có thể xảy ra! Chúng ta có thể tin rằng để đối mặt với thế giới này, cần phải có những hành động cứng rắn và sự quyết đoán mạnh mẽ, nhưng đôi lúc sự ngọt ngào sẽ trỗi dậy và chúng ta chỉ cần nhẹ nhàng trôi theo đại dương hài hòa, dù chúng ta không chắc sẽ đi đến đâu thì vẫn yên tâm rằng mọi dòng nước đều đổ ra biển bằng bất cứ giá nào. Bạn có thể nỗ lực để bơi về đích, hoặc lơ lửng trong tình yêu ngọt ngào từ chính tâm hồn, như là bạn đang tận hưởng đặc quyền trong việc hiểu hơn về mối quan hệ giữa bản thân và sự thiêng liêng.

Lời chỉ dẫn của lá bài Oracle này muốn gửi đến bạn chính là – hãy thả lỏng ra đi, dù cho bạn có mong muốn hoặc tin tưởng chúng đến thế nào thì đây vẫn không phải là lúc thích hợp để quả quyết về những lợi ích của bản thân và cố khiến cho mọi thứ được xảy ra. Có điều gì đó lớn lao hơn đang tiếp diễn, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn dựa trên một kế hoạch rất tuyệt vời, và bạn thân mến, bạn cũng chính là một phần của nó đấy. Đôi lúc, chúng ta cần phải bỏ qua những kỳ vọng của bản thân và để mọi thứ được tự nhiên đến, thậm chí hãy tin nó vẫn sẽ diễn ra cả khi chúng ta không cần phải nỗ lực quá nhiều. Đây chính là lúc đó.  

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *