Journey Of Love Oracle – Lá Số 29: Spiral Dance Of The Goddess

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


29. Spiral Dance Of The Goddess

Từ vị trí đang dần được mở ra của ánh sáng, chúng ta hóa những linh hồn, sau đó được hiện thân trong cơ thể thiêng liêng, cuộc sống của chúng ta là một sự sáng tạo nghệ thuật đến từ Thần Linh, một hạt cát nhỏ trong sự hiện thực hóa từ Thiên Đường, vượt qua cả không gian và thời gian! Sự tồn tại của chúng ta chính là cơ sở lập luận khác thường của những điều thiêng liêng đang diễn ra.  

Ánh sáng từ mặt trăng không chỉ đang nhảy múa trên dòng nước, mà bên trong nó, nguồn sáng cổ xưa cũng đang ngâm mình dưới vũng bùn của Trái đất. Đây là lý do tại sao mà những linh hồn đã trở thành loài người thần thánh. Như khi bạn cảm thấy bản thân dần thay đổi và chuyển động, từ ánh sáng đến bóng tối rồi trở lại, từ những điều đã biết đến những điều chưa biết, bạn đang liên kết lại ý thức, sự thần thánh của chính mình với sự bộc lộ thiêng liêng, hiện thực hóa bản chất của tâm hồn. Dù có thể bạn không biết, nhưng bạn đang xâu chuỗi lại những vệt sáng trong bóng tối đấy, đồng thời thấm đầy nó vào cơ thể và cuộc sống của bạn. Và chúng đang dần toả sáng đến mức mà chỉ với sự hiện diện của bạn thôi cũng đã có thể giúp đỡ cho những người khác. Điều đó nghe thật tuyệt – nhưng không phải lúc nào cũng là con đường dễ dàng. Khi mà ánh sáng cố gắng được sinh ra từ bóng tối, nỗi đau và sự chịu đựng là những gì mà bạn cần phải trải qua. Hãy đối mặt và tin rằng nó không phải là mãi mãi, hãy chờ đợi cho điệu nhảy này dần xoay vòng từ bóng tối đến ánh sáng lần nữa, luôn đến gần hơn với sự thanh khiết ở trung tâm, từ đó mở rộng mọi thứ ra đến vô tận, như là bạn được nuốt chửng bởi những điều Thiêng Liêng.  

Lời nhắn đến từ lá bài Oracle này chính là – bạn đang dần trưởng thành. Bạn biến ánh sáng của bản thân thành những thứ hữu hình. Bạn có thể sẽ gặp một vài trở ngại không chỉ trong chính mình mà còn ở bên ngoài thế giới, nhưng nó là do bạn đang gánh vác mọi thứ đi qua ánh sáng. Không có khó khăn thì cũng sẽ chẳng có gì thay đổi. Hãy xem chúng như là những dấu hiệu, không phải là thứ cần được theo đuổi và trao quyền nữa. Bạn nên làm thế. Và tất cả còn lại chỉ là vấn đề về thời gian.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *