Journey Of Love Oracle – Lá Số 31: The Christ Flame

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


31. The Christ Flame

Bên trong bạn đang bùng cháy ngọn lửa từ Chúa. Vượt qua cả tôn giáo, ngọn lửa này thuộc về mọi trái tim sẵn sàng đón nhận từ Thần Linh. Việc Chúa thức dậy bên trong bạn đã mang bạn đến gần với Thánh Thần hơn, đi kèm cùng tình yêu vĩ đại và tình thương sâu sắc, tuy nhiên, nó cũng có thể dẫn dắt đến những nỗi buồn, cơn thịnh nộ chính đáng cùng đam mê có được sự chữa lành tích cực và khả năng thay đổi thế giới. Tâm hồn hướng ngoại của bạn có thể làm chủ thế giới bên trong bằng cách thiền định và tập yoga, cũng như nuôi nấng những rung động tần số năng lượng của chính mình với mục đích mang đến sự chữa lành cho vạn vật xung quanh. Bạn cũng có thể là một tâm hồn hướng ngoại phát triển trong việc chia sẻ những lời nhắn nhủ, sống một cuộc đời luôn hành động theo cách bùng nổ nhất, từ đó giúp cho trái tim có được sự dũng cảm để nhận lấy những điều thiêng liêng. Bạn cũng có thể là sự kết hợp của cả hai dạng tâm hồn nói trên, và hãy lựa chọn một cách khôn ngoan, bạn ủng hộ, theo dõi, ưu tiên bên nào, để từ đó có được cuộc sống bên trong và bên ngoài đúng như ý bạn muốn. Đây chính là đốm lửa mà Chúa đang nhóm lên bên trong bạn, từ đó lan tỏa ra thế giới bởi ngọn đuốc của tình yêu thiêng liêng.

Lá bài Oracle này mang đến cho bạn lời hướng dẫn rằng bạn đang được kết nối với sự hiểu biết của Chúa Toàn Năng và trái tim bạn vốn phải được đánh thức như một trái tim thần thánh, mang vác ngọn lửa của tình yêu thiêng liêng. Bạn chính là một phần của ngọn sóng cho sự đánh thức đang diễn ra trên thế giới này, bạn đang ở nơi mà bản thân vốn thuộc về, làm những việc đã được định sẵn. Vì vậy hãy tiếp tục đi.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *