Journey Of Love Oracle – Lá Số 32: Devotion To The Small

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


32. Devotion To The Small

Cô ấy đang nghiêng mình. Bày tỏ lòng tôn kính với sự trưởng thành. Cô nhìn thấy điều đó trong đóa hoa nhỏ bé nhất đang nhận được sự tôi luyện từ Trái Đất, nguyên tắc chỉ đạo của Nữ Thần Gaia, những biểu hiện kì bí trong cuộc sống. Nhận ra rằng cô cũng là một phần của tự nhiên, khuất phục trước bí ẩn của sự phát triển và cuộc sống, và rồi cùng với sự tôn kính những điều tốt đẹp, cô rộng mở trái tim mình để các tạo vật vĩ đại có thể hoạt động bên trong bản thân. Đây chính là trí tuệ mang tính nữ, xảy ra với bất cứ ai có một trái tim cởi mở.

Bên trong bạn tồn tại trí tuệ thiên bẩm hiểu được lòng tận tâm của Mẹ Trái Đất, đây cũng chính là một bước quan trọng để bạn có thể hoàn thành định mệnh tâm linh của mình trên hành tinh này. Cô ấy đang nói chuyện với bạn, muốn bạn biết rằng sẽ có một thay đổi nhỏ xảy ra, một điều gì đó dần lớn lên trong bạn, và bạn có thể đã nhận ra nhưng lại bỏ qua, nên cô ấy phải ở đây để nhắc bạn về tầm quan trọng của chúng. Nhanh thôi, bạn sẽ hiểu được hạt giống mà bạn nghĩ chỉ mang lại một cành hoa nhỏ bé, thực chất rồi sẽ nở bung thành cả một khu vườn ngát hương. Hãy trân trọng và yêu thương những thay đổi nhỏ sắp xảy ra, vì chúng sẽ dắt bạn đến với những điều bạn thậm chí chưa từng mơ đến – tận hưởng đi!

Thông điệp đến từ lá bài Oracle này chính là thời điểm để bạn “đâm chồi nảy lộc” đã đến, và Mẹ Trái Đất đang bày tỏ lòng thương yêu dành cho bạn thông qua sự hiện diện của cô ấy cũng như những việc bạn làm để giúp đỡ người khác. Cô ấy yêu cầu bạn hãy bỏ qua mọi lo lắng và để cho năng lượng sáng tạo của cô được tiếp tục dẫn lối bạn đến nơi đúng đắn, rồi từ đó bạn sẽ tỏa sáng như cách mà bạn vốn được sinh ra, nhằm phục vụ cho sự phát triển của hành tinh này. Cô ấy đang giúp đỡ bạn. Hãy có niềm tin.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *