Journey Of Love Oracle – Lá Số 4: Simplicity

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


4. Simplicity

Hãy nghiêng mình trước những điều đơn giản. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những vấn đề phức tạp nhất của bản thân, cũng như những câu hỏi bạn đã có xu hướng bỏ qua sự tiềm năng giải đáp! Ngay bây giờ, bạn sẽ tìm ra các giải pháp thông qua sự giản đơn. Hãy sống như bạn chỉ còn một ngày duy nhất. Hãy bày tỏ lòng biết ơn khi có cơ hội, có thể bạn vẫn chưa hiểu được lý do tại sao phải làm thế bởi vì những món quà vẫn dành cho bạn vẫn còn đang bị che giấu bởi những khó khăn mà bản thân đang cố gắng vượt qua. Hãy tin vào lòng tốt của cuộc sống này, nó đang cố tìm cách giúp bạn trở nên đầy đủ hơn. Đúng vậy, cùng với lòng thương, thậm chí trong khoảnh khắc tăm tối nhất, bạn vẫn sẽ nhận được sự bảo trợ từ nguồn sáng của tình yêu. Những vấn đề tưởng chừng như là rắc rối nhất thật ra có thể giải quyết chỉ bằng một câu trả lời đơn giản: Yêu, Tin và Kiên nhẫn. Chờ đợi rồi bạn sẽ thấy. Hãy đơn giản mọi thứ.

Lá bài Oracle này mang đến cho bạn câu trả lời – Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. Đừng thêm dầu vào lửa và cũng đừng vội vã tìm cách giải quyết những vấn đề phức tạp. Đôi lúc, những thành phần cần phải được nấu sơ qua và chắt lọc để có thể tạo nên món ăn ngon. Những khó khăn mà bạn đang trải qua đến một lúc thích hợp sẽ trở nên đúng đắn. Hãy sống ở thực tại và kiên nhẫn. Cầu nguyện theo cách của bạn – thiền định, dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên, khiêu vũ và trò chuyện với Thánh Thần theo nghĩa đen. Và rồi bạn sẽ cảm nhận được thời điểm nào bản thân cần phải hành động một cách đơn giản, rõ ràng. Hãy thư giãn và hiểu rằng mọi thứ sẽ ổn thôi.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *