Journey Of Love Oracle – Lá Số 43: The Bride Offers Herself

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


43. The Bride Offers Herself

Có một lời đề nghị thiêng liêng được đưa ra từ Tính Nữ. Cô ấy đang dâng hiến bản thân mình cho những bí ẩn đang dần được bộc lộ. Điều này có thể hiện thực hóa trên cơ thể của một người phụ nữ có trí tuệ mang tính nữ tuyệt vời, cô ấy đang hiến dâng bản thân cho tình yêu, tình bạn, mối quan hệ về mặt tâm linh theo một cách nào đó. Đây cũng có thể được hiện thực hóa như món quà đến từ Mẹ Thiêng Liêng dưới dạng một tình huống hoặc hoàn cảnh – dù cho nó có được nhận thấy như món quà hay không. Một khi lời đề nghị này được chấp nhận như chú rể chấp nhận cô dâu của anh ấy cùng với tình yêu và sự tôn trọng, những điều tốt đẹp sẽ đến.

Lời nhắn đến từ lá bài Oracle này chính là – Hãy chấp nhận tất cả những lời đề nghị được đưa ra lúc này. Dù cho nó phải thông qua những thách thức hoặc sự an nhàn phía trước, đây chính là món quà đẹp đẽ của Tính Nữ đang tìm đến bạn lúc này. Hãy để cô ấy được đến với bạn, ban phước lành cho bạn. Lá bài Oracle này đồng thời cũng muốn đưa đến cho bạn thông tin về một thời điểm quan trọng trong mối quan hệ sắp tới – bạn đã luôn bộc lộ bản thân và không sợ hãi việc bạn là ai, chia sẻ bản thân để nhận lại được những mối liên kết. Sự nhạy cảm và vẻ đẹp của bạn đã được công nhận và thu hút những lời hồi đáp bạn cần trong một thời điểm và theo cách thật hoàn hảo. Mỗi cô dâu đều nên có được chú rể của mình.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *