Journey Of Love Oracle – Lá Số 48: Man Of The Earth, Woman Of The Sky

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


48. Man Of The Earth, Woman Of The Sky

Tôi thấy bản thân mình bên trong bạn, cũng như sự hiện diện của bạn bên trong tôi. Chúng ta có thể khác nhau, nhưng đôi lúc lại có sự tương đồng đến kì lạ. Và vượt lên trên những điều này, tôi hiểu rằng tận sâu bên trong, chúng ta là một. Tôi có thể đánh mất bản thân mình trong ánh sáng của bạn và nhận lại chúng bằng chính thân xác này. Tôi có thể nhận biết được sự tối tăm trong hình bóng của bạn, và tiến vào trong chúng với ngọn lửa đam mê của chính tôi. Tôi có thể tìm thấy sự thần thánh trong kết nối giữa hai chúng ta, cho đi những suy nghĩ tôi từng có về chính mình. Tôi có thể tự tan vỡ để được trở thành một với bạn, dù chỉ là trong một khoảnh khắc nhỏ nhoi, để hiểu rằng Thần Linh đang gần gũi chúng ta hơn bao giờ hết. Niềm đam mê sẽ dẫn lối cho chúng ta đến được với đối phương, và từ những người chúng ta gặp gỡ đó, sẽ là nơi mà ta tìm được chính bản thân mình.

Lá bài Oracle này mang đến cho chúng ta một lời nhắn từ mối quan hệ thiêng liêng rằng chúng sẽ dẫn ta đến được với sự hiểu biết và trải nghiệm thần thánh. Bạn đang cởi mở để đón nhận mối quan hệ đó, dù là ở hiện tại hoặc tương lai, giữa người với người hay với các Thiên Thần. Hãy hiểu rằng bạn xứng đáng được nhận lấy nó và luôn giữ vững ánh sáng của niềm hy vọng đồng thời tôn trọng nhóm lửa trong trái tim bạn khi bạn bắt đầu tham gia vào một mối liên kết với người bạn yêu. Hiểu rằng dù mọi thứ tối tăm và đang cố thử thách bạn, thì rồi chúng cũng dần sẽ bộc lộ ra những điều thiêng liêng. Tình yêu của thần linh không chỉ muốn chạm đến chúng ta trong những lúc vui vẻ mà còn trong những lúc mịt mù. Hãy để chúng chạm đến bạn thông quan sự gần gũi của bạn với người khác, và đừng sợ hãi nếu phải đối mặt với việc bản thân bị tan vỡ, để rồi thấy được từ những mảnh vỡ đó, mọi thứ không hề như bạn nghĩ. Đây là lúc để bạn hiểu được chính mình, và việc đó tựa như được chạm đến thiên đường giữa trần gian.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *