Journey Of Love Oracle – Lá Số 64: Sensual Awakening

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


64. Sensual Awakening

Bên trong ngôi đền thiêng liêng của cơ thể bạn, linh hồn đang được trải nghiệm một bữa tiệc buffet khổng lồ từ việc hiện thực hóa cuộc sống. Sự hưởng thụ chính là cách tâm hồn bày tỏ niềm trân trọng, niềm vui và yêu thích. Nó cũng tương tự như năng lượng sáng tạo của bạn, cần được bày tỏ thường xuyên nếu không nó sẽ bị bóp nghẹn trong mớ bồng bông của sự lo nghĩ quá nhiều. Bạn đang được kêu gọi để trải qua sự hưởng thụ thuộc về tự nhiên của chính mình. Bạn xinh đẹp và đầy sức sống, nổi bật và quyến rũ. Hãy cho phép bản thân được bày tỏ lòng trân trọng đối với khoái lạc của mình cũng như người khác, từ đó trôi theo và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo trong việc trở thành linh hồn thức tỉnh trong một cơ thể thức tỉnh. Tất cả đều thuộc về tình yêu.

Lá bài Oracle này mang đến cho bạn một lời định hướng rằng – sự hưởng thụ bản năng của bạn cần phải được tung bay, và nó không đòi hỏi một người yêu thực tế để làm được điều đó, trừ khi đó cũng là một cách! Điều này sẽ được thể hiện qua việc đi mát-xa thư giãn, sáng tạo nghệ thuật, dành thời gian ở trong tự nhiên, bơi, khiêu vũ, cảm nhận ánh sáng mặt trời và không khí trên làn da bạn, uống một tách trà hương liệu hoặc nghỉ ngơi trong bồn tắm. Hãy làm bất kỳ điều gì khiến bạn cảm thấy vui vẻ và tận hưởng sự nuông chiều bản thân này. Nó sẽ mang đến cho bạn những năng lượng đã được làm mới, tất nhiên đó vẫn là: niềm vui.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *