Journey Of Love Oracle – Lá Số 66: Coming Together

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


66. Coming Together

Bạn và một linh hồn khác đang tiến dần vào thế giới của nhau. Đây chính là định mệnh đang dần được bộc lộ, đồng thời cũng là sự diễn đạt cho một kế hoạch thần thánh vốn nằm trong chuyển động từ lâu. Định mệnh này có thể nhằm vào một mục đích lãng mạn, sự thiêng liêng về tính dục. Nó cũng bao gồm cả sự sáng tạo, dịu dàng, là bài học về lòng tự tôn và dũng cảm. Nó có thể mang đến món quà nhằm nuôi dưỡng tình bạn và lòng trung thành, hoặc đó là cách mà lực lượng Linh Thiêng gây rung động lên bề mặt, đồng thời kéo bạn ra khỏi tình huống đang tiêu thụ dần ánh sáng của bạn bởi sự tẻ nhạt và nhỏ nhen. Dù gì đi nữa thì sự hợp nhất cũng đang diễn ra. Hãy hiểu đó chính là tình yêu.

Lá bài Oracle này mang đến lời hướng dẫn. Bạn đang được lay động bởi tình yêu. Dù cho nó kéo dài, hoặc nhanh và nguy hiểm, đó vẫn là tình yêu và có ý nghĩa. Hãy để cho nó được là chính nó cũng như đừng ép buộc nó trở thành thứ bạn muốn. Nó có giá trị, và bạn cũng vậy. Hãy tận hưởng những trải nghiệm này và hiểu rằng chính điều đó sẽ phục vụ cho sự trưởng thành của bạn.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *