Journey Of Love Oracle – Lá Số 68: Drop Into Your Heart

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


68. Drop Into Your Heart

Có một nơi sở hữu nguồn sáng mà bóng đêm không thể nào chạm tới. Không gì có thể vấy bẩn nó. Nó sẽ không bao giờ mất, bị xâm chiếm bởi bóng tối hay không hiện hữu cho chúng ta, dù cho đôi lúc chúng ta có thể quên đi điều đó, ngồi hàng giờ liền trong căn phòng tối thay vì đứng dậy tiến về phía ánh sáng vốn đã đến rất gần, chỉ ở bên kia cánh cửa dẫn lối đến trái tim. Dù có chuyện gì xảy ra – niềm vui hay nỗi buồn to lớn – hãy để nó rơi vào trong trái tim bạn và hiến dâng chúng cho Thần Linh, khi đó, hãy nhẹ nhàng chạm đầu mình vào đôi bàn tay đang cầu nguyện. Liên kết tâm trí với con tim. Hãy để bản thân có được vài giây phút yên bình! Điều đó muốn bạn, bạn biết mà!

Lá bài Oracle này mang đến cho bạn lời đề nghị. Thần Linh muốn bạn hiến dâng bất cứ điều gì khiến cho trái tim bạn bối rối, hoặc tất nhiên là, niềm vui. Thần Linh muốn nhận lấy điều này từ bạn như một món quà, đồng thời đáp lại bằng những phước lành đặc biệt. Hãy đặt bàn tay lên trái tim mình, và ngay lúc này, phản ánh chân thật rằng bạn có thể trao tặng con tim, hoặc ánh sáng của bản thân hay không. Cũng như nhận lấy một cách vui vẻ từ Thần Linh. Món quà của họ thật sự sẽ khiến bạn cảm thấy được ưu ái đấy.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *