Lá 0. The Fool – Silver Witchcraft Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Silver Witchcraft Tarot


0. The Fool

Ý nghĩa lá 0 - The Fool trong Silver Witchcraft Tarot

Cung hoàng đạo: Thiên Vương Tinh (Uranus)

Nguyên tố: Khí

Mô tả: Trên đầu, mặt trời và mặt trăng là một phần của thiên thực. Một cái cây đơn độc hiện lên ở phía xa trên một cánh đồng trống. Có một con đường dẫn thẳng đến cái cây.

The Fool là khoảng trống ở giữa và đó là khoảng trống nơi mọi thứ tồn tại. Đó là cả ngày và đêm và cũng không phải là cái nào hết. Không có gì và mọi thứ cùng tồn tại cùng lúc, mọi lúc, trong thực tại, là thời điểm duy nhất. Đó là sự im lặng trước mọi âm thanh. The Fool là câu hỏi hóc búa, là câu đố không lời giải cho đến khi nó được đưa ra.

Đối với chúng ta, với cuộc sống của chúng ta, chúng ta là the Fool khi chúng ta ở tại nơi mọi thứ, hay gần như mọi thứ đều có thể. Khi chúng ta chọn lựa, việc lựa chọn ngay lập tức xóa bỏ khoảng không này. Nhưng trước khi quyết định được thực hiện, mọi khả năng tồn tại. Không có tốt hay xấu, đúng hay sai. Mọi thứ chỉ là chính nó.

Lúc này, bạn đang ở đây, nơi trống rỗng được lấp đầy bởi sự có thể của mọi thứ. Bạn phải làm đầy khoảng không này băng bất cứ thứ gì bạn muốn. Con đường không tồn tại đến khi bạn thực hiện bước đi đầu tiên và rồi bước kế tiếp. Với mỗi bước chân, con đường thành hình, đạt được ý nghĩa. Bạn sẽ sớm chạy dọc con đường và đó sẽ là ngày hoặc đêm, nhưng không thể là cả hai. Bạn sẽ không biết đến khi bạn di chuyển. Bạn là trung tâm của thế giới này và lựa chọn của bạn sẽ tạo ra nó. Hãy chọn lựa, hãy nhảy vọt. Bắt đầu hành trình mới của bạn và thấy những điều tuyệt diệu đến cùng nó.

Ý nghĩa:

The Fool là khởi đầu và kết thúc. Là mọi thứ ở giữa. Chính là nó… và không phải là nó.

Có thể chìa khóa thực sự để hiểu the Fool là nhìn thấy cái gì “không phải”. Định nghĩa the Fool xuất phát từ thứ nó không phải… nó là số không, là trống rỗng, và bạn cần phải làm đầy nó với ý nghĩa của chính bạn, nhưng nó vẫn sẽ trống rỗng… Với sự rõ ràng tương tự như vậy, hiện tại trở thành quá khứ và tương lai trở thành hiện tại.

Từ khóa: khởi đầu, sự ngây thơ, tự do, sự tự phát, hành trình, tuổi trẻ, lý tưởng hóa, đức tin, sự thuần khiết, không sợ hãi, không quan tâm, sự lập dị, kẻ ngốc rõ ràng

Nghĩa ngược: sự điên rồ, ngốc nghếch, không quan tâm, sự ngu ngốc, sự cẩu thả, sự xao lãng, ngây thơ, hấp tấp, chấp nhận rủi ro

Bộ bài Silver Witchcraft Tarot – Joseph Viglioglia

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Silver Witchcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *