Lá 4 of Fire – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


4 Fire – Apus

Ý nghĩa lá 4 of Fire trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Thiên Yến

Biểu Diễn – Diễn Xuất – Bản Ngã

Chòm Apus biểu trưng cho loài chim kì dị chốn thiên đường. Có thể hiểu theo nghĩa đen cái tên Apus này là “không có chân”, sở dĩ chúng mang tên gọi này vì người ta thường ko xác định được vị trí chân với bề ngoài rất lạ thường và cử động thoát ẩn thoát hiện của chúng. Chim trống là sinh vật mang tính chuyên biệt cao, chúng sở hữu bộ lông trau chuốt cùng điệu múa đầy mê hoặc để thu hút bạn tình.

Về mặt biểu tượng, Apus đại diện cho một nghệ sĩ cháy hết mình trên sân khấu. Chúng luôn tự tập dượt và lặp lại những hành động của mình. Mỗi đêm đối với Apus đều là “đêm mở màn” và những khán giả bên dưới phải hoàn toàn mê say trước màn trình diễn đầy ấn tượng của chúng.

Thuận chiều, lá bài đại diện cho sức hút cá nhân, khả năng thuyết phục cùng sự tự tin. Có thể nó chỉ một người có sức hút tự nhiên và cá tính riêng biệt, luôn cố gắng để khiến mọi người xung quanh phải xiêu lòng vì họ. Tính cách hay nhất của Apus là có thể thoải mái trình diễn hay phát biểu trước đám đông. Lá Apus cũng có thể là gợi ý để chỉ một người mang số mệnh đứng dưới ánh đèn sân khấu. Có thể người này cũng không thực sự quan tâm đến những sự chú ý mà họ nhận được, thứ họ thực sự quan tâm là nguồn năng lượng họ đặt vào mỗi phần trình diễn của mình.

Ngược chiều, lá bài ám chỉ sự ham mê danh vọng, những thứ không thuộc về bản thân, những động cơ vị kỷ, hoặc thậm chí những hành động gượng ép của một người để thu hút sự chú ý về phía mình. Sự chú ý là mục tiêu chính mà người đó nhắm đến chứ không phải chất lượng hay nội dung của mỗi màn trình diễn.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *