Lá 40. Orion – Astrology Oracle Cards

Astrology Oracle Cards, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Chòm sao Lạp Hộ

Orion

Mùa trong năm: Mùa đông

Phương hướng: Tháng 2, bầu trời cao phía nam

Thiên thể chính: Betelgeuse, Rigel, tinh vân Lạp Hộ M42

Ý nghĩa:

Khi bầu trời sao mùa đông trở nên đẹp hơn, mọi người sẽ tìm kiếm 3 ngôi sao nổi tiếng, đó chính là 3 ngôi sao trung tâm của chòm sao Lạp Hộ.

Trong thần thoại, Orion là một thợ săn khổng lồ điển trai. Ba ngôi sao trung tâm chòm sao ứng với bộ phận thắt lưng của chàng. Orion tự cho mình là một nhà phiêu lưu mạo hiểm tài ba, và cuối cùng chàng lại kiêu căng với những gì mình có, vì thế các vị thần đã trừng phạt cho sự kiêu ngạo của chàng. Một con bò cạp đã được gửi đến Orion, là con bò cạp ở chòm sao Bò Cạp. Con bò cạp này đã đốt Orion, chàng chết và hóa thành chòm sao này. Cũng chính lúc này, con bò cạp này cũng đã hóa thành chòm sao Bò Cạp, đến tận bây giờ Orion vẫn còn mang nỗi sợ con bò cạp này, khi chòm sao Bò Cạp hiện lên trên bầu trời thì chòm sao Orion lại không xuất hiện.

Theo Ptolemy, định tinh Betelgeuse và Bellatrix mang lực ảnh hưởng giống sao Thổ và sao Thủy, ngoài ra các chòm sao khác mang lực ảnh hưởng giống sao Mộc và sao Thổ. Đây là chòm sao mang năng lượng cực kỳ mạnh, nên chòm sao này được cho là thể hiện cho sức mạnh làm cho điều bất khả thành điều có thể.

Thông điệp:

Bây giờ, trong người bạn đang mang một sức mạnh cực lớn.

Dù bạn gặp bất kỳ nghịch cảnh như thế nào, đều có khả năng sẽ xảy ra kỳ tích lật ngược tình thế. Đừng từ bỏ khi gặp khó khăn, hãy thử lại một lần nữa. Sẽ không có chuyện bạn bị bối rối bởi những tiếng lời nói xung quanh bạn.

Bộ Bài Astrology Oracle Cards – Kagami Ryuuji

Bảng tra cứu 48 lá bài.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *