Lá 43. Piscis Austrinus – Astrology Oracle Cards

Astrology Oracle Cards, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Chòm sao Nam Ngư

Piscis Austrinus

 Mùa trong năm: Mùa thu

Phương hướng: Tháng 10, bầu trời thấp phía nam

Thiên thể chính: Fomallaut

Ý nghĩa:

Vào buổi chiều tối mùa thu, ở bầu trời phía nam có một ngôi sao tỏa sáng. Xung quang nó cũng không có ngôi sao nào sáng, chỉ có một mình nó nổi bật.

Ngôi sao này cũng là ngôi sao duy nhất phương nam có tên là “Fomallaut”, là ngôi sao thuộc chòm sao Nam Ngư. Nhìn vào bản đồ sao, chòm sao này miêu tả hình ảnh dòng nước từ chiếc bình của chòm sao Bảo Bình rót vào miệng của một con cá.

Trong thần thoại, chòm sao này được xếp chồng với chòm sao Song Ngư, chòm sao với hình ảnh của nữ thần Aprodite hóa thân thành cá nhảy xuống dòng sông trốn quái vật Typhon. Chòm sao Song Ngư là hình ảnh của 2 mẹ con Aprodite, ở chòm sao Nam Ngư này được giải thích là hình ảnh của nữ thần Aprodite tắm trong dòng nước ở đại dương.

Theo Ptolemy, sao Fomallaut được nhìn nhận là mang lực ảnh hưởng giống sao Kim và sao Thủy, nó thể hiện cho khí phách mạnh mẽ, những thành công vĩ đại và danh tiếng bất diệt. Ngôi sao này là vật sẽ mang lại cho bạn vận may lớn. Lá bài này là lá bài chúc phúc cho bạn.

Thông điệp:

Cho dù bạn lo lắng xung quanh bạn như thế nào đi nữa cũng không sao cả. Cũng giống như ngôi sao phương nam chỉ có một, ánh hào quang của bạn chắc chắn sẽ truyền đến những người xung quanh bạn.

Nếu bạn xem trọng việc suy nghĩ của bản thân không thể theo dòng chảy tự nhiên, thì bạn chắc chắn có thể tiến lên trên một con đường thẳng tắp.

Bây giờ bạn đang đúng con đường của chính bản thân mình.

Bộ Bài Astrology Oracle Cards – Kagami Ryuuji

Bảng tra cứu 48 lá bài.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *