Lá 5. The Hierophant – Everyday Witch Tarot

Everyday Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


5 · The Hierophant

Ý nghĩa lá 5. The Hierophant trong bộ bài Everyday Witch Tarot
Ý nghĩa lá 5. The Hierophant trong bộ bài Everyday Witch Tarot

“Thánh thần có ở khắp nơi”

Bạn tạo ra con đường tâm linh mỗi lần bạn cất bước. Lắng nghe những người đi trước nhưng hãy tự mình làm.

Một phù thủy ngồi với tư thế bắt chéo chân yoga trên một tấm thảm. Chiếc váy phù thủy được kéo lên để lộ hai ống quần bó sọc. Mắt cô nhắm và hai tay được dâng lên ngang vai với ngón cái và ngón trỏ chạm vào nhau và lòng bàn tay để ngửa. Trước mặt cô là hai phù thủy trẻ ngồi trong tư thế tương tự. Trong tâm trạng yên tĩnh và trầm lặng, cô như đang dạy cho thế hệ tiếp bước cách thở. Bạn nghĩ họ biết làm điều đó cả rồi, nhưng thật sự, ai trong chúng ta làm tốt trong cuộc đời mình?

Lá này dựa trên từ “hierophany”, nghĩa là “sự hiện diện của thánh thần”. The Hierophant là người chỉ dạy, người dẫn đường, người chỉ ta cách để bộc lộ phần tâm linh trong cuộc sống. Đôi khi Hierophant là sự thông thái bên trong mỗi chúng ta, dẫn ta đến những bước tiếp theo trên con đường. Người thầy này có thể chỉ dạy theo cách học thông thường (các lớp học hay cả cấp đại học) hoặc cũng có thể kết nối tâm trí/ cơ thể nhiều hơn như yoga đang được thực hành trong hình trên lá bài. Tất cả đều là sự tạo ra chiếc cầu giữa cuộc sống trần tục thường ngày ta đi và niềm tin tạo nên chân lý riêng của chúng ta.

Những thứ cần xét: lá The Hierophant có thể chỉ một người thầy thực tế – những người giúp đỡ chúng ta trở nên tốt nhất – hay có thể là người nhắc nhở để ngừng lại và hít thở. Chúng ta đều có ý muốn bỏ ra thời gian để bộc lộ khả năng bên trong mình, nhưng những bước đi say sưa của cuộc đời thường làm chúng ta xa rời mục tiêu. Nếu The Hierophant xuất hiện trong trãi, hãy tự rỏi rằng liệu là ai đó đặc biệt có sự thông thái có thể chia sẻ với bạn, hay có thể đây là một lời gợi ý để lắng nghe giọng nói bên trong bạn. Bạn có đi theo lời nói của chính mình không?

Bộ Bài Everyday Witch Tarot – Deborah Blake, Elisabeth Alba

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Everyday Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *