Lá 5 of Fire – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


5 Fire – Cygnus

Ý nghĩa lá 5 of Fire trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Thiên Nga

Chú Trọng Bề Ngoài – Chiến Thuật Khéo Léo

Trong vỏ bọc một con thiên nga, Zeus đã quyến rũ được Leda, kẻ đã cứu ông khỏi nanh vuốt của chú đại bàng. Hình ảnh thiên nga đại diện cho sự duyên dáng, sắc đẹp, sự tinh khiết, giàu có và uy tín. Nó được sử dụng trong nhiều câu chuyện nhằm đại diện cho sự lột xác, và rất nhiều người khao khát rằng mình mang được những phẩm chất được loài thiên nga đại diện.

Lá bài miêu tả cảnh một con thiên nga duyên dáng đang chiến đấu với một con đại bàng hung tợn giữa không trung. Một khi chúng đã kè nhau trong trận chiến, thật khó để nhận ra được sự hoàn hảo theo cách mà mỗi con vẫn hay đại diện khi chúng đều xù lông và mất đi thế đứng vốn có.

Thuận chiều, lá bài đang ám chỉ một người đang bám đuổi ảo tưởng về sự hoàn hảo dù cho rất nhiều sự kiện xáo trộn đã xảy ra. Khả năng tỏ ra tươi vui trong lúc bị áp lực khiến họ trông không khác gì ngày thường dù đang gặp nhiều thách thức. Đây là lá bài về việc bảo vệ dáng vẻ bề ngoài, tỏ ra duyên dáng, kết hợp ăn ý và sự dường như hoàn mỹ dù trong cảnh khó khăn.

Nghịch chiều, vẻ bề ngoài và tư thế hoàn hảo ta đang cố kiểm soát có vẻ đang dần sụp đổ, sự lo lắng và những khiếm khuyết của một người đang dần bị lộ ra. Tốt nhất trong lúc này là đừng nên quan tâm đến cách bản thân thể hiện ra ngoài nữa mà thay vào đó là tập trung vào hoàn thiện những kĩ năng để vượt được thử thách.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *