Lá 6 of Fire – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


6 Fire – Sagitta + Indus

Ý nghĩa lá 6 of Fire trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Thiên Tiễn + Chòm Ấn Đệ An

Chịu Thương Đau Để Bảo Vệ Người Khác

Sagitta là chòm sao của mũi tên. Mặc dù nó cách xa nhiều năm ánh sáng với chòm Indus, chúng vẫn có mối quan hệ mật thiết về mặt biểu tượng. Chòm Indus thường được mô tả bằng hình ảnh người Mĩ gốc Ấn, thường mang dáng vẻ uy nghi với hai mũi tên nắm chặt ở hai bàn tay.

Mũi tên là biểu tượng của những hành động có mục tiêu và tiến về phía trước, nó là công cụ không thể thiếu của thợ săn và những chiến binh. Trong lá bài, hình minh họa chính Lautaro, một chiến binh người Mapuche (có gốc Ấn – ND) đã dũng cảm bảo vệ bộ tộc khỏi cuộc xâm lăng của Tây Ban Nha vào thế khỉ XVI.

Khi xuất hiện trong trải bài, nó đại diện cho khả năng tránh khỏi những kẻ xâm lược không mong đợi. Mũi tên biểu thị sự xâm lấn đời tư hoặc xâm lấn không gian riêng. Có thể nó ám chỉ một vị khách không mời, một kẻ ba hoa, hoặc một người xúc phạm niềm tin của người khác.

Ngược lại, bài mang thông điệp về sự tự vệ cho bản thân, một cá thể hay một tổ chức. Đây là thời cơ để đặt ra những điều lệ cá nhân hay những tiêu chuẩn bảo vệ nghiêm ngặt hơn nhằm tránh sự thất thoát tài sản.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *