Lá 8. Strength – Everyday Witch Tarot

Everyday Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


8 · Strength

Ý nghĩa lá 8. Strength trong bộ bài Everyday Witch Tarot
Ý nghĩa lá 8. Strength trong bộ bài Everyday Witch Tarot

“Tôi là quyền lực; Nghe tôi gầm này!”

Bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ.

Một phù thủy nón đen chỉ chiếc gậy phép trên tay phải sang một phía, phát ra một trận bão năng lượng. Ánh sáng tuôn ra từ chiếc gậy và đám mây hình phễu có thể được thấy đang di chuyển ra xa, mang theo màn đen u ám. Phần còn lại của lá bài là ánh sáng, cô phù thủy tin tưởng vào pháp lực của mình đến nỗi không cần nhìn theo hướng của nó. Thay vào đó, sự chú ý của cô hướng về chú sư tử to lớn bên trái, đang liếm tay cô. Chú mèo ngồi dưới chân nó, vẻ uy nghi, như thể đang nói lên rằng “Nó đã theo tôi về nhà; Tôi có thể giữ nó không?”

Có rất nhiều năng lượng trong lá The Strength, nhưng nó thì không vì cô phù thủy có nhiều phép thuật hơn bất kì ai khác hay có thể hóa cóc bạn chỉ cần một giây (mặc dù cả hai thứ trên có thể là thật). Sức mạnh của cô đến từ sự tin tưởng vào khả năng và biết rằng vũ trụ khiến tất cả mọi thứ theo sắp đặt đến cuối cùng. Ngay cả chú mèo của cô cũng có kiểu tin tưởng đó và xem chú sư tử to lớn kia chỉ như thành viên khá to xác trong gia đình. Lá The Strength nhắc chúng ta nhớ rằng phải chúng ta có những gì cần cho chiến thắng, không gì có thể đến với con đường của chúng tôi.

Những thứ cần xét: Nếu lá này xuất hiện trong trải, hầu như chắc chắn rằng có sự nhắc nhở bạn từ sức mạnh bên trong bạn. Nó bảo rằng “Đúng, đúng rồi, bạn có thể mà” Bạn có thể cảm thấy bị lấn át hay không chắc chắn, nhưng dù có bạn có đối mặt với bất cứ thứ gì đi nữa, bạn vẫn có sức mạnh để tồn tại và thắng lợi về sau.

Bộ Bài Everyday Witch Tarot – Deborah Blake, Elisabeth Alba

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Everyday Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *