Lá The Chariot – Linestrider Tarot

Linestrider Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


VII – The Chariot

Từ khóa

Trọng tâm, mục tiêu, tiến trình, kỷ luật tự giác, sự hy sinh, tiến về phía trước, du hành, chiến thắng

Ý nghĩa

Người Xa Phu không giữ dây cương, những chú ngựa không bị mắc cương, chúng được định hướng thông qua sức mạnh ý chí và sự cân bằng. Chariot đại diện cho sự đấu tranh – từ bên trong lẫn bên ngoài – và chiến thắng bằng ý chí và kỷ luật. Bạn cần phải điềm tĩnh, có kỷ luật và kiẻm soát được đam mê và trí tuệ của mình để có thể chiến thắng những giới hạn và khó khăn gần đây. Đây là một lá bài mạnh mang đầy tính biểu tượng và động lực của chiến thắng, ý chí và sự hy sinh. Hình vuông ở dưới bức vẽ thể hiện cho mặt đất, dấu hiệu của sức mạnh ý chí; bên trong đó là biểu tượng của Cự Giải, cung hoàng đạo liên hệ với lá bài này. Chiếc vương miện sao và vòng nguyệt quế cho thấy sự tiến hóa và đạt được thành tựu. Đây là một nhân vật phát triển toàn diện. Những con ngựa thể hiện cho hai hướng đi đối lập nhau được người Xa Phu hợp nhất.

Nếu Chariot xuất hiện trong lúc giải bài ở vị trí hiện tại, thông điệp sẽ nói về việc tìm kiếm các mục tiêu của bạn và tiến về phía những thứ bạn muốn đạt được trong cuộc sống. Bạn có thể sẽ trải qua thời kỳ vinh quang hoặc đạt được các mục tiêu của mình. Tuy nhiên, lá bài này sẽ mạnh nhất khi nằm ở vị trí tương lai. Bạn đang tiến thẳng đến chiến thắng, điều phối sức mạnh và kiểm soát động lực của mình. Nếu Star cũng xuất hiện trong trải bài hoặc có một lá Wheel of Fortune ở vị trí xuôi, bạn đã bước vào khoảnh khắc vàng: mọi thứ đang theo phe bạn và bạn nên tận dụng điều kiện này để đạt được các thành công cá nhân. Khi kết hợp với các lá bài thuộc bộ Pentacles, chiến thắng mà bạn tìm kiếm chủ yếu sẽ nằm ở lĩnh vực tài chính.

Lá Chariot cho thấy một nghị lực, nhân cách, và ý chí mạnh mẽ. Khi ở vị trí ngược, nó cảnh báo về một mục tiêu và tầm nhìn hạn hẹp khiến bạn phải hy sinh những điều tốt đẹp đã có từ lâu để đạt được thành tựu. Hãy suy nghĩ cẩn thận về những thứ bạn đang theo đuổi và liệu nó có mang đến những điều tốt đẹp hơn cho thế giới và cho bạn không. Trong bức vẽ của tôi, một hình ảnh trừu tượng của chim bồ câu được vẽ ngược và được viền. Biểu tượng này là một lời cảnh báo – sự nhã nhặn và lòng trắc ẩn trong bản chất của bạn có thể cần phải được khuất phục để bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Chiến thắng thường đi kèm với cái giá của nó. Vậy nên hãy cẩn trọng!

Các mối liên hệ tương ứng

Chiêm tinh học: Cự Giải, Nhân Mã

Số học: 7

Thực vật: cây bách, cỏ St. John, hoa diên vĩ

Bộ Bài Linestrider Tarot – Siolo Thompson

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Linestrider Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *