Lá The Chariot – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


The Chariot

Ý nghĩa lá The Chariot trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá The Chariot trong bộ bài Ostara Tarot

Kiểm soát – Làm chủ – Sức mạnh ý chí – Khẳng định

Một người lái xe mang mũ trùm đầu và cầm dây cương ngựa đầy tự tin như thể một quân cờ bất bại. The Chariot là một lá bài của sự kiểm soát và chiến thắng. Dây cương của người lái xe đại diện cho sự áp dụng ý chí của anh ta, trong khi đó chiếc vương miện anh ta mang trên đầy là biểu tượng của quyền lực mà anh ta đưa vào định mệnh thuộc về mình. Những người chơi cờ bậc thầy đều biết rằng để chiến thắng trong một ván cờ, một người chơi phải biết cả nước đi của chính mình và đối thủ cùng một lúc. The Chariot dẫn dắt bạn để khẳng định ý chí của bản thân và theo đuổi các kế hoạch riêng với sự tự tin vốn có trong năng lực thuộc về bạn. Sự rành rẽ không tự nhiên mà đến, nó chỉ xuất hiện khi bạn tập luyện đầy đủ và tự đưa bản thân vào nề nếp… vậy nên bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để bạn làm việc đó.

The Chariot khi xoay ngược sẽ biểu hiện rằng bạn có thể cảm thấy như cuộc đời mình đang xoay nhiều hơn về phía mất kiểm soát. Nếu bạn muốn tái sở hữu quyền cá nhân, thế thì bạn phải quyết đoán và tự tin lên. Bạn có thể đang đi quá xa trong việc kiểm soát toàn bộ các khía cạnh của cuộc đời mình. Có lẽ đã đến lúc để thả lỏng dây cương và chấp nhận rằng chỉ với sức lực của một mình bạn thì không thể nào thay đổi được nhiều thứ.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *