Lá Eight of Wands – Druidcraft Tarot

Druidcraft Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Eight of Wands

Ý nghĩa lá Eight of Wands trong bộ Druidcraft Tarot

Từ khóa: tốc độ, đồng bộ, hoàn thành.

Ý nghĩa: Bạn đã đạt được mục tiêu của mình hoặc sắp hoàn thành được mục tiêu ấy. Bạn đang trải qua một khoảng thời gian có quá nhiều điều xảy ra, việc dừng lại để xem xét chuyện gì đang thực sự xảy ra có vẻ khá khó khăn. Bạn có lẽ sắp được nghe những thông tin hào hứng hay chuẩn bị làm một chuyến hành trình, hay bạn sẽ thấy mình đang yêu, hoặc trái tim rung động theo một cách khác – ví dụ như hào hứng về một dự án hay ý tưởng, và dồn mọi năng lượng và nhiệt huyết vào chúng.

Tốc độ của những dự án, thành công và các hoạt động cần có hiệu quả và trật tự, nghĩa là bạn đang phải sắp xếp hợp lý hơn cuộc sống hay công việc làm ăn của bạn. Có rất nhiều sự việc xảy ra cùng lúc, đồng thời có cả may mắn, những cuộc đàm phán, giao thiệp nhanh chóng sẽ xảy đến. Thông thường lá bài này là một lá tích cực, nhưng cũng có vài điểm cần lưu ý: khi bị cuốn đi bởi một ý tưởng hay cảm xúc dành cho ai đó, hãy cẩn thận, chưa chắc đó chỉ là sự say mê thông thường. Và khi bạn trải qua những sự kiện và khoảnh khắc như lá bài chỉ ra, hãy cẩn thận đừng đi quá nhanh. Cố gắng cảm nhận nhịp điệu và dòng chảy tự nhiên rồi nương mình theo nó, cho dù sự phấn khích có thể làm khó bạn.

Nghĩa ngược: Trong vấn đề tình ái, lá bài báo hiệu sự kết thúc của một niềm say mê hay một mối quan hệ yêu đương, lá bài cũng chỉ ra sự ghen tuông và mâu thuẫn mang đến hỗn loạn và thiếu chắc chắn cho một mối quan hệ. Những dự án hay hành trình có thể bị hoãn, hoặc không thể hoàn thành, với cảm giác rằng tình thế chắc chắn không thể tiếp diễn mà không có sự thu xếp. Có lẽ, cần nhất lúc này là sự thay đổi thái độ.

Sách Druidcraft Tarot – Philip & Stephanie Carr-Gomm

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Druidcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *