Lá The Fool – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


The Fool

Ý nghĩa lá The Fool trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá The Fool trong bộ bài Ostara Tarot

Sự khởi đầu – Ngây thơ – Tin tưởng – Tự do

Một cô gái cưỡi chổi bay qua một bầu trời đầy những cánh chim, lúc này vì quá gần mặt trời nên cô gặp nguy hiểm. The Fool xuất hiện ở phần bắt đầu của cuộc hành trình thuộc về cô gái, nó biểu tượng hóa cho tiềm năng vô hạn. Lá bài này nói với chúng ta rằng mỗi ngày đều là một cuộc phiêu lưu. The Fool theo chiều xuôi trong một trải bài nói với chúng ta rằng đây là lúc để trở nên “dại dột” và bắt đầu một chuyến phiêu lưu mà không cần lo lắng quá nhiều về hậu quả. Chúng ta có thể dễ dàng do dự về sự nguy hiểm của cuộc sống mà không thật sự tiến lên để đạt được điều chúng ta muốn. Lá bài này nói rằng bạn nên tin tưởng và hưởng thụ cuộc sống, hơn nữa chúng ta chỉ có thể phát triển thông qua những kinh nghiệm đạt được mà thôi.

The Fool khi xoay ngược có ý cảnh báo cho chúng ta về hậu quả của những việc mà chúng ta đang làm. Có thể là bản thân chúng ta trở nên tự do và bất cẩn trong khi đe dọa bản thân chúng ta hoặc người khác. Hãy chuẩn bị đương đầu với những thử thách trước mắt. Sẽ có một khoảng thời gian mà chúng ta trở nên dũng cảm và tự phát – một khoảng thời gian khác chúng ta sẽ trở nên kiên định và đáng tin cậy… thử thách được đặt ra ở đây là bạn phải phân biệt được sự khác nhau đó.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *