Lá Four of Winter – Victorian Fairy Tarot

Tarot Việt Nam, Victorian Fairy Tarot


Four of Winter

Lá Four of Winter - Victorian Fairy Tarot

Những cơn bão mùa đông bất chợt kéo đến xứ sở thần tiên với những ngọn gió dữ dội và những đợt tuyết mù mịt. Một vị tiên rời xa nhà trong một đêm lạnh lẽo. May mắn thay, ông tìm thấy một nơi trú ẩn có thể trụ vững đến sáng mai, thật nhẹ nhõm khi không cần phải chống chọi với thiên nhiên trong một lúc và được nghỉ ngơi. Lúc này ông không thể làm gì hơn, vì ông không thể đi xa hơn trong cơn bão tuyết này. Lo lắng hay suy tính kế hoạch tiếp theo vào lúc này không mang lại ích lợi gì. Thở dài, ông kéo đôi cánh vào sát mình và chìm sâu vào giấc ngủ mùa đông.

Khi bạn bắt gặp lá bài này trong một trải bài:

Nếu bạn đang kẹt giữa một cuộc xung đột, hãy dành một khoảng thời gian “nghỉ giữa giờ” để hiểu rõ hơn vấn đề và cách giải quyết cho cuộc xung đột này. Tìm một nơi bí mật yên ắng cho bản thân, dù chỉ đơn giản là tránh vướng thêm nhiều rắc rối vào lúc này. Hiện tại, không thể đạt thêm được điều gì nếu cứ đuổi theo vấn đề. Tạm đình chiến. Hãy nghỉ ngơi và khôi phục lại tinh thần.

Từ khóa: nghỉ ngơi, tạm lánh trong thời điểm gặp rắc rối, sự yên bình tạm thời.

Sách Victorian Fairy Tarot – Lunaea Weatherstone

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Victorian Fairy Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *