Lá The Hierophant – Linestrider Tarot

Linestrider Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


V – The Hierophant

Từ khóa

Học hỏi, nghiên cứu, trí tuệ, các tổ chức, cộng đồng, đoàn thể, các nghi lễ, gắn bó tôn giáo, tập tục, truyền thống.

Ý nghĩa

Lá Hierophant đại diện cho truyền thống, tôn ti, và các tổ chức và giá trị của chúng. Được quản chiếu bởi cung Kim Ngưu, Hierophant là biểu tượng cho nhu cầu tuân thủ luật lệ và các ý tưởng kiên định. Trong trọng tâm chia sẻ tri thức thông qua thể chế, Hierophant đại diện cho giáo dục, sự theo đuổi kiến thức và người cố vấn. Ông là hình tượng nam đối ngẫu với High Priestess và còn được gọi với tên Pope hoặc Shaman. Ban đầu tôi không có ý định vẽ một chú gấu trong lá bài này, nhưng tôi nghĩ tôi sẽ vẽ nó vì linh hồn của gấu mang theo sức mạnh và sự tự tin, và nó liên hệ với việc đứng lên chống lại nghịch cảnh, đưa ra hành động, và khả năng lãnh đạo – mọi lý do giải thích cho việc vì sao một người cần phải tìm kiếm sự học hỏi cao hơn hoặc một khuôn khổ chính quy của một tổ chức. Con số ba được lặp lại rất nhiều trong lá bài này (xem xem bạn có thể tìm được hết chúng không), cho thấy sự thống lĩnh của Hierophant với cả ba giới. Hai chiếc chìa khóa đặt chéo nhau thể hiện sự cân bằng giữa ý thức và vô thức. Lá bài này có thể cho thấy giai đoạn nâng cao nghiên cứu và học hỏi thông qua các phương thức chính quy.

Trong một giải bài, Hierophant ở vị trí hiện tại cho thấy bạn đang rơi vào một tình huống mà bạn được khuyên (hoặc bạn đang làm thế) nên bám lấy một hệ thống, tôn ti, hoặc một tập hợp những niềm tin. Ví dụ, nó có thể mang ý nghĩa là quay về trường học, gia nhập một nhà thờ, liên hệ nhiều hơn với cộng đồng, hoặc thậm chí là giữ cho thân hình cân đối, tập luyện, ăn kiêng hoặc tập thể dục.

Lá bài này có thể xuất hiện để đại diện cho một tổ chức quan trọng trong cuộc đời bạn, ví dụ như trường đại học bạn theo học, công ty bạn làm việc, hoặc một tổ chức tôn giáo bạn gia nhập. Khi đi chung với Hermit, lá bài này có thể mang nghĩa rằng một tổ chức trong cuộc sống của bạn đang khiến bạn rời xa gia đình hoặc đưa bạn vào trạng thái cô lập. Sự kết hợp này có thể mang nghĩa tham công tiếc việc, hoặc những nhà khoa học đang làm việc tại Bắc Cực. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và lá bài này đi chung với Lovers hoặc Two of Cups, nó có thể ngụ ý người bạn đời trong mộng của bạn là một phần của một tổ chức quan trọng trong đời bạn, có thể họ làm việc cùng bạn hoặc cùng tham gia một nhóm thi làm đẹp cho mèo. Khi kết hợp với Eight of Cups, nó có nghĩa là đã đến lúc bạn cần rời khỏi một tổ chức quan trọng trong đời bạn nếu bạn cảm thấy hụt hẫng với chúng.

Khi ở vị trí ngược, Hierophant có thể đại diện cho một nhu cầu chất vấn lãnh đạo hoặc người cầm quyền, hoặc có lẽ đã đến lúc đánh giá vị trí của bạn trong một tổ chức hoặc thể chế. Ông có thể đại diện cho một người nắm quyền cụ thể trong cuộc đời bạn hoặc một tổ chức cụ thể nào đó. Bạn nên đánh giá lại các mối quan hệ này hoặc sự tác động của họ tới sự thành công và hạnh phúc của bạn.

Các mối liên hệ tương ứng

Chiêm tinh học: Kim Ngưu và Bạch Dương

Số học: 5

Thực vật: cây ngải, chanh, hoa violet

Bộ Bài Linestrider Tarot – Siolo Thompson

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Linestrider Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *