Lá IV. The Emperor – Silver Witchcraft Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Silver Witchcraft Tarot


IV – The Emperor

Ý nghĩa lá IV - The Emperor trong bộ Silver Witchcraft Tarot

Vật chất

Nam thần

Cung hoàng đạo: Bạch Dương (Aries)

Nguyên tố: Lửa

Mô tả: Một người đàn ông vạm vỡ trong chiếc áo choàng đế vương nhưng giản dị đang đứng trên khối đá. Mặt trời đã lên tới đỉnh đầu. Gần chàng là một con cừu với vài con cừu nhỏ. Chàng đội vương miện trên đầu và giữ sợi ruy băng dài trên hai tay. Sợi ruy băng vắt ngang rìa trái lá bài. Chàng nhìn về bên trái.

Ở đây, the Emperor đứng với một con cừu, biểu tượng của Aries, dấu hiệu chiêm tinh mà chàng kết nối. Cả the Emperor và Aries đều là hiện thân của sức mạnh và sự quyết tâm. Sức mạnh nhân cách của họ được hỗ trợ bởi nguồn lực; nguồn lực của họ được điều khiển bởi tính cách của họ. The Emperor chân chính tập trung vào trách nhiệm của chàng hơn là sức mạnh. Đối với chàng, sức mạnh chỉ đơn giản là một công cụ cho phép chàng hoàn thành trách nhiệm với những thần dân và lãnh thổ của chàng.

Chàng được phác họa với những con cừu cùng một con cừu đực, vì chàng là người chăn cừu, một quản gia. Tất cả những gì chàng có không thuộc về chàng. Chàng chỉ được giữ và quản lý cho những người khác. Sợi ruy băng đỏ kết nối chàng với người bạn của chàng, nửa còn lại, the Empress. Cùng nhau họ tạo ra và quản lý cuộc sống cùng các nguồn lực, để giữ gìn những điều tốt đẹp nhất cho một nhóm người hoặc xã hội. Trong khi nàng dễ thay đổi như thủy triều và dòng chảy cuộc sống, chàng cố gắng duy trì sự ổn định và cân bằng. Lúa mì, trái cây và rau quả chỉ lớn lên vào mùa hè nhưng con người cũng phải ăn vào mùa đông. Duy trì dòng chảy nuôi dưỡng nhất quán trong môi trường luôn thay đổi là thử thách của chàng và cũng là món quà của chàng. Tương tự như vậy, chúng ta nhận ra dòng chảy của tự nhiên trong khi nhận biết nhu cầu của chúng ta. Nguồn lực phải chảy vào và ra, nhưng chúng ta phải chắc chắn mình có đủ để tồn tại trong suốt thời gian túng quẫn.

Cùng nhau, the Emperor và the Empress, the God và the Goddess, đại diện cho hai phía của the Divine Spirit vĩ đại và thông qua họ, chúng ta học được rằng có một sự ràng buộc gắn kết Spirit với chính chúng ta.

Ý nghĩa:

The Emperor là sự phản chiếu của the Empress. Trong khi the High Priest đại diện cho năng lượng phái nam dưới ánh sáng của mặt trăng, the Emperor là nguồn năng lượng tương tự, nhưng dưới ánh sáng của mặt trời. Năng lượng, động lực sống của chàng mạnh mẽ, chính trực và ấm áp vì chàng tạo ra, lãnh đạo và bảo vệ mọi thứ. Chàng hiểu giới hạn của mình, và chàng biết chàng chỉ được hoàn thiện nhờ vào the Empress, nhưng ngay cả khi điều đó là thật, chàng cũng không đánh mất bản sắc và nhân diện của mình, bởi vì chàng cần thiết với nàng cũng như nàng cần thiết với chàng vậy.

Từ khóa: Sự ổn định, cấu trúc, quyền lực, quyền hạn, sự lãnh đạo, kiểm soát, bảo vệ, cương vị quản lý, ra lệnh, sự dẫn dắt, ông chủ, tình cha, người cha, tham vọng, lý do, hợp lý, sự tự tin

Nghĩa ngược: sự chuyên chế, sự cứng nhắc, gò bó, kiểm soát, dữ dội, lạm dụng quyền lực, lãnh đạo kém, vô kỷ luật

Bộ bài Silver Witchcraft Tarot – Joseph Viglioglia

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Silver Witchcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *