Lá Knight of Coins – Tarot of Dreams

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Tarot of Dreams


Knight of Coins

TÍNH CÁCH

Knight of Coins sẵn sàng lao vào, xử lý nhiệm vụ trước mắt. Không như những bộ bài khác, những Hiệp Sĩ ngồi yên trên lưng ngựa, Knight of Coins của Tarot of Dreams lao vào trận đánh, vì vậy đúng bản chất mạnh mẽ của Hiệp Sĩ. Anh có khả năng kiên nhẫn khi tham gia vào một dự án lâu dài nhàm chán, được thể hiện bằng ngọn núi đỏ đồ sộ mà con ngựa sắp leo lên. Nhưng khi quyết định hướng đi, anh rất nóng lòng bắt đầu.

Các lá Knight thường hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ. Knight of Coins thích thú với công việc, vì công việc, do đó chúng ta thường thấy anh mải mê theo đuổi một việc mà với người khác là nhàm chán. Có thể anh là một vận động viên có lòng quyết tâm và kỷ luật cao để thành công ở môn thể thao của mình.

GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN

Một giai đoạn mà một người phải bắt tay vào công việc.

PHƯƠNG PHÁP

Các lá Knight nói về “Thực hành”. Thay vì khát khao, lên kế hoạch hay chỉ thị xây dựng, thay đổi hay thao tác một điều gì đó, Knight of Coins khuyên bạn hãy bắt tay vào thực hiện nó. Nếu bạn muốn kế hoạch diễn ra trơn tru, bạn phải tự tay làm lấy.

CHIÊM TINH HỌC: 2/3 Kim Ngưu -1/3 Bạch Dương

Chậm rãi, đều đều và trách nhiệm (Kim Ngưu), tuy nhiên Knight of Coins rất nóng lòng bắt đầu (Bạch Dương).

Bộ Bài Tarot of Dreams – Ciro Marchetti, Lee Bursten

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Dreams

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *