Lá The Lovers – Mystical Manga Tarot

Mystical Manga Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


The Lovers

Ý nghĩa lá The Lovers trong bộ bài Mystical Manga Tarot
Ý nghĩa lá The Lovers trong bộ bài Mystical Manga Tarot

Sau khi đã biết tất cả về những luật lệ, kì vọng, truyền thống và những điều khác của trí tuệ trong anh… The Fool đối đầu với thử thách mới: phải đưa ra những quyết định. Lá bài The Lovers dường như chỉ nói về tình yêu và sự lãng mạn, theo một cách nào đó thì đúng là như vậy… nó xuất hiện trong vương quốc tình yêu mà chúng ta phải đối diện với những lựa chọn quan trọng. Chúng ta có lựa chọn được một người đồng hành thích hợp hoặc chúng ta lựa chọn dựa trên những gì mà chính chúng ta mong muốn, cho dù nếu cảm nhận thông thường hoặc truyền thống đề nghị chúng ta làm khác đi hay không? The Fool cũng giống như tất cả chúng ta, anh phải giải quyết vấn đề của mình về việc ưu tiên đưa ra lựa chọn nào cho thật sự hợp lý. Anh ta có lắng nghe lý trí của mình không? Trái tim anh nói lên điều gì? Bạn bè và gia đình của anh ta thì sao? Vị thiên thần đứng trên đỉnh của hình ảnh trong bài nói rằng trái tim là ngôi sao dẫn đường chính xác nhất.

Nghĩa tiên đoán: trong một trải bài, lá bài này có thể chỉ ra một tình huống lãng mạn mặc dù ý nghĩa của nó còn nhiều hơn thế. Đây là lá bài biểu thị “lựa chọn khó khăn.” Những sự lựa chọn khó khăn không phải luôn luôn là những lựa chọn “mang tầm vĩ đại.” Chúng chỉ khó khăn khi không có cái gì gọi là lựa chọn logic “đúng đắn” cả. Chúng ta sẽ không thấy một danh sách liệt kê những ưu điểm và hạn chế của lựa chọn mà chúng ta đưa ra ở đây.

Lời khuyên: vì trong lúc này không có một lựa chọn rõ ràng, hợp lý, chính đáng nào cả nên bạn phải đưa ra quyết định dựa trên một thứ khác. Lá bài này khuyên rằng bạn hãy quyết định bất kì điều gì mà bản thân bạn cảm thấy thích hợp nhất với những điều mà trái tim, linh hồn bạn khao khát. Vừa dễ mà cũng vừa khó là như vậy đó.

Nếu bài xoay ngược, hãy tự hỏi mình: mình đang từ chối những khát vọng của bản thân như thế nào? Nếu không phải là trái tim mình thì là thứ gì đang dẫn dắt mình để có lựa chọn này? Điều gì khiến mình thật sự muốn có nhưng lại sợ hãi khi phải thừa nhận?

Sách Hướng Dẫn Mystical Manga Tarot – Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Mystical Manga Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *