Lá Seven of Pentacles – Shadowscapes Tarot

Shadowscapes Tarot, Tarot Việt Nam


Seven of Pentacles

7 of Pentacles

Nàng ta đứng trong một vườn cỏ xanh mượt, nơi cô dành riêng cho nó một sự chăm nom đặc biệt. Cô ta là vệ thần rừng, là một phần của nơi này, vườn Địa Đàng mà chính cô đã tự tay mình tạo nên. Những cây đào cuối cùng cũng đã trĩu quả, một nguồn năng lượng ma thuật sinh sôi nảy nở ở khắp nơi trên thế giới. Đào là một loại quả của mùa hè, của những ngày dài thư giãn. Mật hoa của chúng ngọt như mật ong. Vị ngọt đặc trưng đến từ quả của chúng chảy đều từ lưỡi vào cuống họng, gợi lên những kí ức về những ngày hè nóng bỏng.

Liệu có nên hái chúng hay không nhỉ? Cô đỏng đánh phân vân, những gợn sóng họa tiết khuấy lẫn trên cơ thể của nàng. Đặt tay lên những quả ngọt, nàng sẵn sàng hái lấy bất cứ lúc nào. Chúng nheo nhéo run lên một cách mờ nhạt, như thể cô ta đang nắm giữ trong tay trái tim của cây vậy, yếu ớt run rẩy theo chảy sáp dòng qua từng nhành cây. Liệu những quả đào kia còn sóng sánh tựa như mật ong, một khi bị hái khỏi nhành cây không? Hay chúng sẽ trở nên mờ nhạt, kiệt quệ như những loại trái quả tầm thường đương nằm trong giỏ của cô?

‘Seven of Pentacles’ thách thức bạn phải đưa ra sự lựa chọn: hoặc ăn và thưởng thức quả trong giỏ, hoặc cứ để mặc chúng tiếp tục ra hoa, kết trái chín và tiếp tục trũng trĩu trên cành. Hạt giống đã được gieo, thời gian làm việc và chờ đợi đã qua. Giờ đây chúng đã phát triển và đơm hoa, kết trái. Đây là thời điểm để đánh giá, thời điểm để bình tĩnh xem xét lại các lựa chọn thay thế và những phương pháp tiếp cận khác nếu có thể.

Sách Shadowscapes Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Shadowscapes Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *