Lá Seven of Wands – Druidcraft Tarot

Druidcraft Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Seven of Wands

Ý nghĩa lá Seven of Wands trong bộ Druidcraft Tarot

Từ khóa: đấu tranh, thử thách, vượt chướng ngại vật.

Ý nghĩa Những chướng ngại thường xuất hiện trong cuộc sống để thử thách chúng ta,và giúp phát triển sức mạnh tiềm tàng – và để trao cho chúng ta kinh nghiệm học hỏi. Nhiều khả năng bạn đang vướng vào một rắc rối, nó thử thách quyền lực hay vị trí lãnh đạo của bạn, hay đơn giản là thử thách óc phán đoán của bạn. Nhưng năng lượng của Wands kết hợp với ý nghĩa của con số 7 cho thấy bạn rất hứng thú với thử thách này. Mỗi khi vượt qua một chướng ngại vật trong đời, kiến thức và thậm chí trí khôn của chúng ta sẽ tăng lên. Mỗi một vấn đề được giải quyết tôi luyện những kỹ năng và phẩm cách của chúng ta.

Lá bài chỉ ra bạn đang nỗ lực đối phó với những cuộc đụng độ, thi đấu hay sự cạnh tranh, hoặc có thể bạn đang đấu tranh nội tâm hơn là mâu thuẫn bên ngoài. Dù là thử thách nào, có vẻ như bạn có thể đạt được một tầm nhìn thuận lợi có thể quan sát tình hình, và việc bạn mong muốn đạt được sẽ thành công. Có thể việc kết hợp quan sát nội tâm, thiền định với năng lượng bạn đang cảm nhận lúc này sẽ hữu ích với bạn.

Nghĩa ngược: Bạn đang đấu tranh với sự phản đối của mọi người với những việc bạn đã gây ra, hoặc bạn cảm thấy choáng ngợp hay bị bủa vây bởi nỗi lo âu và xấu hổ. Cũng có khả năng, bạn thấy cực kỳ khó để đưa ra quyết định về điều gì đó, nhưng ở đây, lá bài gợi ý rằng sự phân vân, thiếu quyết đoán sẽ cản trở thành công.

Sách Druidcraft Tarot – Philip & Stephanie Carr-Gomm

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Druidcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *