Lá Six of Wands – Aleister Crowley Thoth Tarot

Aleister Crowley Thoth Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Six of Wands

Ý nghĩa lá Six of Wands trong bộ bài Aleister Crowley Thoth Tarot

Chiến thắng

Ngọn lửa của sự sáng tỏ

Bản năng Niềm vui, niềm lạc quan, đấu tranh chiến thắng.
Mục đích Chiến thắng tột đỉnh, cực điểm.
Mặt sáng Tình cảm nồng ấm; tâm tính tươi sáng.
Mặt tối Tự phụ, dạt dào tình cảm, tôn sùng cá nhân.
Phẩm chất Niềm tin cuộc sống, năng lực sáng tạo.

Phân tích và Mô tả

Lá bài là những chiếc gậy xếp thành hình hoa sen nở rất hài hòa với đầu Phượng hoàng, cánh mặt trời và rắn uraeus. Hai nhóm ba gậy đan xen nhau và tại mỗi giao điểm là chín ngọn lửa thể hiện năng lượng dồi dào và ổn định. Điều này cho thấy tinh thần đang ở trạng thái cao nhất. Tinh thần của Chúa (Ace of Wands) được mở rộng bằng hình thái vật chất và phản ánh Tạo hóa đang thực hiện công việc của mình.

Diễn giải

Về năng lượng

Lá Six of Wands mang nghĩa chiến thắng. Lá bài đầy ắp cảm giác sức mạnh nội lực giúp chúng ta chiến thắng mọi mặt; nó hiện thân cho sự hòa hợp và vẻ ngoài rực rỡ. Sau sự bùng nổ hình thức và tiến bước hùng hồn vào không gian tự do (Five of Wands), lá Six đã dàn xếp với Cha (Two of Wands), Mẹ (Three of Wands), và hòa hợp vũ trụ (Four of Wands), tượng trưng cho con người ở trung tâm vũ trụ (Crowley nói về Con trai của Mặt trời).

Về nội tâm

Lá bài này dạy chúng ta rằng những mâu thuẫn, cãi vã, và thách thức trước kia là cần thiết để tạo ra động lực mới. Điều này giúp chúng ta phát triển vượt ra khỏi mức độ trưởng thành cũ. Nó thể hiện rằng chúng ta hiện đang đi trên con đường của mình tràn đầy lạc quan và lòng cam đảm tươi mới để đối diện cuộc đời.

Về nghề nghiệp

Lá Six of Wands đại diện cho giai đoạn chiến thắng và cộng đồng thừa nhận. Những trở ngại, mâu thuẫn, và thách thức của lá bài trước đến đây đã được vượt qua một cách thành công. Chúng mở ra những khả năng mới và cải thiện đáng kể nhiều vị trí hiện tại. Liên quan đến điều này chính là khả năng thăng tiến, tăng lương, nhiệm vụ thú vị, và do đó dẫn đến sự hài lòng hơn với công việc.

Về tình cảm

Nó là sức nóng của mặt trời tại cung Sư Tử kết hợp với ánh sáng dịu dàng của Mộc Tinh, đại diện cho tương lai hạnh phúc, vô cùng rực rỡ. Nó cho thấy chúng ta đang tiến đến khả năng phát triển cao nhất thành ngọn lửa tráng lệ, bền bỉ hoặc là một đám cháy lớn tự hủy diệt. 

Những Tương Quan Tương Tự

Chiêm tinh học — Mộc Tinh ở cung Sư Tử.

Cây sự sống — Tiphareth (Trung điểm) qua lửa: đỉnh điểm tỏa ra ánh sáng lên vạn vật.

Kinh dịch Quẻ Ly 30 — “Níu giữ” (Sự tỏa sáng); Quẻ Phong 55 — “Dư thừa, Sung túc”

Đối tượng tương đồng — Chúa vào thành Jerusalem; hoặc Nike, nữ thần chiến thắng có cánh.

Hình ảnh — Ánh mặt trời.

Từ khóa — Nhiệt tình, tin cậy, trung thành.

Bộ Bài Aleister Crowley Thoth Tarot – Aleister Crowley, Frieda Harris

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Thoth Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *