Lá Ten of Pentacles – Shadowscapes Tarot

Shadowscapes Tarot, Tarot Việt Nam


Ten of Pentacles

10 of Pentacles

Nàng phủ trên mình lớp quần áo lụa là và những trang sức tráng lệ bằng vàng. Chỉ với trang phục bên ngoài thôi đã thể hiện rõ ràng sự giàu có, lớp mặt nạ phô trương với xã hội về một cuộc sống sung túc và giàu tiện nghi. Cô luôn tim cách tìm thu mình né tránh con Rồng tham lam, đang tích trữ của cải phía dưới thung lũng.

Những cơn gió thì thầm những điều bí mật cổ xưa với những rừng cây quanh đó. Mấy cái cây quấn lớp rễ cắm chặt vào trong những khối vàng phía bên dưới, phủ bên trên tầng tầng lá cây nhằm che chắn khỏi tầm mắt của con Rồng. Thế giới này tựa như những khung kính đầy màu sắc – thế giới của nghệ thuật và sự giàu có – và nàng giữ chặt bên mình một trái Đào, biểu tượng của người Trung Hoa về sự bất tử và thịnh vượng.

Nàng là một người theo đuổi chủ nghĩa truyền thống, với nền tảng là những quy ước và tiêu chuẩn được đặt sẵn, cô hiểu điều đó hơn ai cả bởi vì chính những luật lệ ấy đã khiến cho cô có thể đạt được đến vị trí xã hội như bấy giờ, chẳng có một may mắn ngẫu nhiên nào tồn tại lúc này cả. Luôn tồn tại một hình mẫu trong cuộc sống và cả thế giới. Tự như chiếc kính muôn màu bao bọc xung quanh cô, được tạo nên bởi bàn tay của những nghệ nhân lành nghề. Vẻ bề ngoài của nó là kết quả của một quá trình nghệ thuật kiến trì và lâu dài, cần nhìn nhận một cách đúng đắn hơn là một vật nào đó phù du tựa như bản chất của nó vậy. Cô nàng biết rằng kết quả và vị trí hiện tại là một thành quả đến từ chính sự nỗ lực cực nhọc và niềm tin vững chắc của mình.

‘Ten of pentacles’ thể hiện sự thừa hưởng sự giàu có, về những mong muốn tài chính của mình được trường tồn mãi mãi kèm theo sự an toàn. Hãy biết đánh giá đúng về những điều xa xỉ và may mắn đã đến với bạn lúc này. Đây chính là kết quả thành công cuối cùng mà con người mong muốn nhận được trong thế giới vật, vốn là kết quả của nỗ lực lâu dài, rồi một ngày sẽ đơm hoa kết trái, trở thành phần thưởng cuối cùng, một hồi kết với khả năng lớn mang đến cho bản thân một vị trí và lợi ích lâu dài.

Sách Shadowscapes Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Shadowscapes Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *