Lá The Witch – Green Witch Tarot

Green Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


1 – The Witch

Tương ứng là I – The Magician trong RWS

Lá bài này thể hiện Witch – Phù thủy qua hình ảnh một người phụ nữ trung niên, tự tin đang bào chế thuốc trong không gian mở và thông qua bốn nguyên tố được đại diện bởi những dụng cụ của bà: đồng tiền sao năm cánh bằng gỗ tượng trưng cho đất, thanh dao găm đại diện cho khí, đũa phép đại diện cho lửa, và chiếc cốc tượng trưng cho nước. Bà tương tác với những quyền năng này và những đồ vật trong tự nhiên để khơi dậy nguồn năng lượng và kiểm soát nó để có thể đạt được mục đích cá nhân của mình. Các nguyên tố là một phần trong cách bà giao tiếp với tự nhiên thông qua nghi thức phép thuật và bà chuyển hóa năng lượng cá nhân của mình bằng cách tận dụng mối liên hệ gần gũi giữa bà với chúng để đạt được mục đích của mình. The Witch sử dụng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình để có được năng lực tiềm tàng trong khi niệm những câu thần chú hài hòa với những nguyên tố, Thánh thần, và năng lượng và những bản thể của tự nhiên.

Chiếc đai lưng được kết từ ba sợi dây trắng, đỏ và đen đại diện cho Bộ ba Nữ thần với hình tượng Trăng non, Trăng tròn và Trăng tàn. Chiếc đai lưng được buộc thêm những vật cân đo đong đếm của Witch mang theo khi bắt đầu hành trình của mình, và thể hiện sự sung túc trong Ma thuật Thông thái (Craft of the Wise). Chiếc vòng cổ hổ phách và ngọc trai đen huyền phản chiếu một sức mạnh được triệu hồi và sự kết nối năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ. Bà đã tạo ra một kết giới của mình và thanh lọc nó bằng một vành đai muối để không một năng lượng không mong muốn nào có thể can thiệp vào bùa yểm của bà khi bà đi qua lại giữa các thế giới.

The Witch kiểm soát định mệnh của chính mình với tinh thần trách nhiệm và sự nhận thức rằng mình sử dụng những kỹ năng với trí tuệ và danh dự của mình, và không phương hại đến bất kỳ điều gì. Sự chân thật với bản thân và với người khác là rất cần thiết khi tương tác với những năng lượng của nguyên tố, đặc biệt là trong các hoạt động cộng đồng chẳng hạn như tư vấn, giảng dạy, quan hệ cộng đồng và ngôn luận truyền thông. Lá bài này cho thấy sự tự tin và giao tiếp là một phần trong quá trình khơi dậy và điều khiển năng lượng để đạt được mục đích.

The Witch tạo ra bùa phép của mình theo truyền thống ma thuật sử dụng sự tương ứng và trung thành với những quy tắc đạo đức. Loại thực vật mà bà đang cho thêm vào cái vạc chính là một củ gừng, đại diện cho sự thành công và hành động mau chóng. Con quạ, đại diện cho phép thuật và hình thức, đứng quan sát trên cành một cây phỉ.

Nghĩa xuôi: Kiểm soát định mệnh cá nhân, giao tiếp, cởi mở với nhiều khán giả hơn, năng lực thực hiện thay đổi, kỹ năng đạt được mục đích, vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tính chất độc đáo, giải quyết vấn đề, chủ động, khả năng thích ứng, tài ngoại giao

Nghĩa ngược: Thiếu tự tin, ức chế cảm xúc, do dự, chao đảo, lừa gạt

Từ gợi ý: Nắm giữ định mệnh, khéo léo, tinh ranh

Sách Green Witch Tarot – Ann Moura, Kiri Leonard

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Green Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *