Lá Two of Winter – Victorian Fairy Tarot

Tarot Việt Nam, Victorian Fairy Tarot


Two of Winter

Lá Two of Winter - Victorian Fairy Tarot

Hai vị tiên quyết định xử lý vấn đề như những người đàn ông. Vào thời đại Victoria, đọ súng tay đôi không được khuyến khích, nhưng tiên nhân sẽ dựa vào các tập tục cổ khi xảy ra các vấn đề liên quan đến danh dự. Không may thay, những quý ông này đã đề cao sự ngạo mạn của mình trên cả trí khôn. Lũ quạ cho rằng cuộc đọ súng này là một trò giải trí thú vị, nhưng có lẽ cả hai tiên nhân sẽ kết thúc chuyện này trong sự hối hận vì họ hoàn toàn ngang tầm và có vẻ sẽ nhận thương tích ngang nhau. Tuy nhiên, đã đến nước này rồi, không thể nào rút lui mà không cảm thấy hổ thẹn. Việc duy nhất họ có thể làm lúc này là suy nghĩ mọi cách để trì hoãn trận đấu này bắt đầu.

Khi bạn bắt gặp lá bài này trong một trải bài:

Bạn đang vướng vào một tình huống tiến thoái lưỡng nan. Trong lúc tìm kiếm cách giải quyết tốt đẹp, tốt nhất là nên đứng yên ở vị trí hiện tại và đừng đưa ra bất kỳ một quyết định hay hành động hấp tấp nào. Lời khuyên hay bình phẩm của những người xung quanh không giúp ích được gì lúc này; đừng khiến vấn đề thêm phức tạp bởi những thông tin bên ngoài.

Từ khóa: bế tắc, từ chối khoan nhượng, cả hai đều đáng trách.

Sách Victorian Fairy Tarot – Lunaea Weatherstone

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Victorian Fairy Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *