Lá V. The Hierophant – Vampires Tarot of the Eternal Night

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Vampires Tarot of the Eternal Night


 V. The Hierophant

Ý nghĩa lá V. The Hierophant trong bộ bài Vampires Tarot of the Eternal Night

Quy luật cuộc đời

Lời gợi ý: Quy luật nào hình thành nên các nguyên tắc và hành vi của bạn; bạn sống dựa vào điều mình tin tưởng ở mức độ nào?

Theo truyền thống

Hierophant hiểu rõ những chân lý thiêng liêng và thừa nhận các nhu cầu của cuộc sống trần tục. Ông biết làm thế nào để kết hợp cả hai, để tạo nên một cuộc sống thực tế nhưng vẫn đầy ý nghĩa. Thương hiệu ma thuật đặc biệt của bản thân đã mang lại những triết lý cao cả, trừu tượng đến với trần thế.

Câu chuyện Ma cà rồng

Bất kể anh ta từng tin tưởng điều gì khi còn là con người, bất kể những điều giáo huấn nào mà anh ta từng cảm thấy gần gũi, bất chấp luân lý nào đã tạo nên hành vi của anh ta, thì với anh ta, tất cả lúc này đều vô nghĩa. Không có điều gì có thể khiến cho sự tồn tại của anh ta có ý nghĩa. Giờ đây, chỉ có duy nhất một thứ: máu là sự sống. Máu tươi và cơn đói là đáng kể nhất, là điều luật duy nhất mà anh ta tuân theo và là chìa khóa duy nhất để ra vẻ cuộc sống bất tử. Anh ta đứng trần trụi không phải trước đấng sáng tạo ra mình mà là trước điều duy nhất mà anh ta phụng sự. Anh ta phải chịu kiếp uống máu mãi mãi và không bao giờ được thỏa mãn.

Tiếp cận Bóng tối

Theo đuổi một niềm tin hoặc triết lý lĩnh hội với sự ám ảnh và chối bỏ mọi thứ khác; sự cuồng tín; một niềm tin hoặc triết lý không lành mạnh.

Tiếp cận Con người

Theo đuổi nguyên tắc hệ thống niềm tin đã lựa chọn như là một kim chỉ nam cuộc đời và là biểu hiện tâm linh.

Tiếp cận Ánh sáng

Đắm mình vào những niềm tin tâm linh, để chúng thấm nhuần vào cuộc đời bạn đến mức chúng không còn khiến bạn tuân thủ mà trở thành hành vi tự nhiên.

Ý nghĩa Tiên tri

Người thầy: đi theo con đường chính nghĩa và thành thật. Bạn sẽ luôn là một tấm gương và người dẫn đường cho mọi người xung quanh bạn.

Bộ Bài Vampires Tarot of the Eternal Night – Davide Corsi, Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Vampires Tarot of the Eternal Night

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *