Lá VII. The Chariot – Vampires Tarot of the Eternal Night

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Vampires Tarot of the Eternal Night


VII. The Chariot

Ý nghĩa lá VII. The Chariot trong bộ bài Vampires Tarot of the Eternal Night

Tự do

Lời gợi ý: sự tự do của bạn hay sự thiếu thốn tự do của bạn, đến từ bên trong hay bên ngoài? 

Theo truyền thống

Charioteer chỉ muốn có thứ tự do được đi đến nơi mà anh ta muốn. Cách duy nhất để tiến lên đó là khai thác các sức mạnh đối lập ngay trước mắt anh ta. Bởi anh quá hiểu sức mạnh đối kháng nên anh có thể khiến chúng cùng phối hợp hành động.

Câu chuyện Ma cà rồng

Anh ta biết rằng rồi ngày mới sẽ đến – bình minh chói sáng cùng với khả năng của sự hủy diệt. Nỗi sợ hãi trườn lên phía sau gáy bóp nghẹt mọi sức mạnh mà anh có. Anh ta phải tiến lên nhưng không biết phải đi đâu. Tệ hơn cả những đe dọa bên ngoài chính là chiến tranh nội tâm của anh. Bản chất tàn ác và cơn đói không bao giờ được thỏa mãn cứ gây chiến với những mảnh vụn nhân tính cuối cùng sót lại bên trong anh. Hai nửa đối lập trú ngụ trong anh có thể không bao giờ hợp tác song song, bởi chúng có chung sự độc chiếm, lưu lại trong tâm trí anh, nơi chúng mắc kẹt trong một cuộc chiến không có hồi kết.

Tiếp cận Bóng tối

Bị xung đột và giằng xé về bản sắc; không hiểu bản chất thật sự của chính mình; không thể tìm thấy sự bình yên nội tâm và sự thỏa ước liên quan đến con đường hay phương hướng để đi.

Tiếp cận Con người

Công nhận bản chất thật sự của ai đó, thậm chí khi có những thứ khác xen ngang hoặc cố điều khiển nó; có đủ sức mạnh để tiến lên theo hướng đúng đắn.

Tiếp cận Ánh sáng

Vô cùng hiểu rõ bản thân khiến mọi thứ khác trở nên vô dụng; biết được điều gì đúng đắn và đi theo hướng đó bất chấp tất cả.

Ý nghĩa Tiên tri

Sự giải thoát: lá bài này thúc giục bạn tự giải thoát chính mình khỏi những tình trạng giam hãm bản chất của chính bạn và buộc bạn đóng vai trò không phải của mình.

Bộ Bài Vampires Tarot of the Eternal Night – Davide Corsi, Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Vampires Tarot of the Eternal Night

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *