Querent Tìm Đến Nhiều Tarot Reader Nhưng Không Thấy Thỏa Mãn?

Hỏi Đáp


Hỏi:

Cá nhân mình thấy vấn đề lớn nhất mình thường gặp phải khi đi xem tarot là xem xong cũng không biết nên làm gì tiếp vì các reader luôn yêu cầu có câu hỏi cụ thể nhưng rất cụ thể đến đâu hay như thế nào thì ngay cả bản thân mình cũng không rõ, còn các reader thì luôn muốn nhiều thông tin nhất có thể và mình cảm thấy các bạn nói dựa vào những thông tin ấy quá nhiều, nên kết quả là mình còn cảm thấy hoang mang hơn so với trước khi xem. Vì những cái reader nói mình cũng đoán đc rồi nhưng lại không có hướng để giải quyết nó. Với chi phí cũng khá cao cho mỗi lần xem cộng với tiền cafe và thời gian đi đến đó, thực sự mình cảm thấy khá thất vọng sau khi từng xem qua khá nhiều reader.

Đáp:

Chào bạn,

Với câu hỏi này của bạn, mình đoán là bạn đang muốn mình sẽ trả lời một câu hỏi dạng như đúng – sai, lỗi của querent hay lỗi của reader… và hình như tư duy của bạn cũng đang đóng khung trong mẫu tư duy này trắng – đen như thế này, nên dù bạn có đi hỏi ý kiến bao nhiêu người đi nữa, thì tâm trí bạn vẫn bám dính vào chúng, do đó không thể mở rộng để tiếp nhận những dấu chỉ gợi mở tinh tế từ các lá bài Tarot. 

Ở đây mình không phán xét bất kì reader nào bạn đã từng xem, vì mình chưa trực tiếp xem qua những người bạn đang kể lại. Nhưng mình có thể dựa vào cách đánh giá của bạn để nhận diện tâm trí bạn đang chạy theo đường hướng như nào, và phản ánh khổ sở của bạn đang xuất phát từ đâu. 

Một tâm trí tự do và cởi mở sẽ là một tâm trí có khả năng học hỏi bất kì ai, không phân biệt kẻ giỏi người ngu, kẻ thành công hay người thất bại. Và một trong những dấu chỉ cho thấy bạn chưa có tâm trí cởi mở ấy là khi bạn còn đặt ra yêu cầu và kì vọng cho đối tượng mà bạn muốn nhận lấy bài học, vì trong tâm trí bạn đã có sẵn ý niệm hy vọng reader cho bạn một câu trả lời khác đi, nên bạn đã không thể học được gì khác ngoài những thứ bạn đã mong đợi nó diễn ra. Trong khi cuộc đời thì có muôn vàn khả thể không hề giống với mong đợi của bạn. Mà khả thể thì hàm ý là nó có rất nhiều tiềm năng. Nên khi bạn đã có sẵn ý niệm và kì vọng trong đầu, thì mình rất tiếc phải nói với bạn là sẽ chẳng có ai thỏa mãn được – ngay cả chính bạn cũng bất mãn với chính mình đúng không?

Lời khuyên của mình đối với những bạn dành cả tuổi thanh xuân để tìm kiếm một tarot reader “định mệnh” đó là hãy quay về nương tựa chính mình. Nương tựa sự bất toàn của chính mình, chấp nhận rằng có nhiều thứ mình không bao giờ có được câu trả lời, chấp nhận nhiều những vấn đề chưa thể giải quyết ngay, chấp nhận năng lực đang còn nhiều dang dở, và chấp nhận rằng đời này luôn diễn ra theo những cách chưa bao giờ có trong kì vọng của bạn. Hãy thử một lần quay về với tâm trí trẻ con, là cho dù nhận được câu trả lời như thế nào thì nó luôn hớn hở và tiếp thu để xử lý thông tin đấy theo cách của nó mà không cần phải sợ rằng liệu điều đó là đúng hay là sai…

Hy vọng câu trả lời của mình không thỏa mãn được bạn, để đầu óc bạn tự chạy theo một cách riêng của nó, để bạn tự tìm ra được câu trả lời thỏa mãn cho chính bạn.

_______________________

Đặt câu hỏi tại đây để được trả lời: http://lanvy.me/hoi-dap/

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *