Dragon Oracle Cards

750,000.00

Nhà sản xuất: Hay House
Tác giả: Diana Cooper, Carla Lee Morrow
Bao gồm: 44 lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Rồng là những thực thể cực kì đẹp, thông thái, đầy khí phách của những thế giới linh thiêng và chúng được gửi đến đây để hỗ trợ chúng ta. Nhiều người trong chúng ta không thể thấy được chúng vì chúng hoạt động ở một tần số khác, tuy nhiên chúng sẵn sàng kết nối với chúng ta nếu chúng ta hòa vào tần số đó. Khi nhận được những lời hướng dẫn của chúng, chúng ta có thể thanh tẩy những nguồn năng lượng thấp xấu, đương đầu với các tình huống đầy thử thách và cải thiện tầm nhìn cuộc sống của chúng ta.

44 lá trong bộ bài Dragon Oracle Cards tuyệt đẹp và độc đáo này sẽ cho bạn lời khuyên về cuộc sống thường ngày, nhiệm vụ mà linh hồn của bạn cần phải làm và cách để bạn phục vụ hành tinh này. Đi kèm với bài là quyển sách hướng dẫn, nó sẽ cho bạn biết được nhiều trải bài phù hợp – giải mã những tầng nghĩa sâu sắc của mỗi lá – giải thích những vai trò độc đáo cùng với nguồn năng lượng của những con rồng mang nguyên tố như Đất, Khí, Lửa, Nước.

Khi bạn sử dụng những lá bài này, bạn sẽ khám phá được nhiều cách mà rồng có thể hỗ trợ bạn trong cuộc đời, giúp bạn phát triển về mặt tâm linh và soi sáng con đường phát triển của bạn. Hãy để cho rồng dẫn dắt bạn.

Tham khảo thêm bộ bài Dragon Tarot

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dragon Oracle Cards”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *