Spirit Animal Oracle

900,000.00

Nhà sản xuất: Hay House
Tác giả: Colette Baron-Reid
Bao gồm: 68 Lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Những linh thể tồn tại trong thế giới tự nhiên có rất nhiều thứ để chia sẻ, và những bí mật trong ngôn ngữ bị lãng quên của họ giờ đây đang mở ra với bạn thông qua bộ bài Spirit Animal Oracle này. Họ thúc giục chúng ta đòi lại Chân lý vốn có khi chúng ta cùng trong một thể thống nhất, được kết nối với mỗi sinh vật trên Trái đất này. Với việc rút lá bài, bạn có thể chia sẻ trí tuệ này và định hướng tốt hơn cho cuộc đời bạn, vượt qua những chướng ngại vật do giới hạn về nhận thức, và kích hoạt được những tiềm năng vô hạn của mình.

68 lá bài tuyệt đẹp Spirit Animal Oracle là những Linh Thể Cấp Cao của những loài động vật, côn trùng, cá, và chim chóc. Mỗi sinh vật có một biểu hiện nguyên mẫu siêu việt, một ý nghĩa chung nhất chứa đựng thông điệp chân lý sâu sắc. Với sách hướng dẫn sử dụng bộ bài Oracle từ chuyên gia Colette Baron-Reid, giờ đây bạn có thể đánh thức bạn đồng hành của mình để cùng kiến tạo thực tế của bạn phục vụ thế giới.

Tham khảo thêm những bộ bài của cùng tác giả: Postcards from SpiritWisdom of the Oracle Divination CardsWisdom Of The Hidden RealmsEnchanted Map Oracle, và Good Tarot

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Spirit Animal Oracle”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *