Cucoloris Tarot Sleepwalk Limited

1,700,000.00

Cucoloris Tarot Sleepwalk Limited

Nhà sản xuất: Masa Kuzuki
Tác giả: Masa Kuzuki
Bao gồm: 78 Lá bài + 14 Lá bài Bonus + 2 Lá bài Special + 5 Lá bài Secret + Sách hướng dẫn

Mô tả

Phiên bản đặc biệt Cucoloris Tarot Sleepwalk Limited được tác giả thay đổi hình tượng bóng đen sang bóng trắng với 14 lá bài tặng kèm, 5 lá bài Secret, lá bài Cucoloris Card và lá bài White Night Card, in trên chất liệu giấy tốt nhất thế giới hiện nay. Kích cỡ bộ bài là 7.2 x 11.2 cm, hộp đựng thiết kế đặc biệt hơn so với phiên bản truyền thống, và số lượng in giới hạn 600 bản. Tham khảo thêm phiên bản tiêu chuẩn Cucoloris Tarot và một bản đặc biệt khác mang tên Cucoloris Tarot Sleepwalk Limited để đào sâu hơn nữa thế giới vọng tưởng này.

Bộ bài Cucoloris Tarot Sleepwalk Limited vẫn phỏng theo hệ thống Rider Waite Smith truyền thống, được xem là một phiên bản cải tiến của Silhouettes Tarot về artwork. Vẫn là ý tưởng mô phỏng cái bóng mờ ảo dưới ánh sáng huyền hoặc của Mặt trăng, nhưng các nhân vật và hệ thống biểu tượng được thiết kế mới để mang lại cảm giác vui tươi hơn, mà không làm mất đi “chất” độc đáo của phong cách artwork này. Bối cảnh của bộ bài dường như thuộc về một thế giới cổ tích đa sắc màu, kết hợp với phong cách riêng của tác giả, người sử dụng luôn có cảm giác như lạ vào thế giới ấy.

Họa sĩ gốc Hoa với bút danh Masa Kuzuki được biết đến nhiều với bộ bài đầu tay Silhouettes Tarot với lối artwork độc đáo chưa từng có, và nhanh chóng trở thành một cơn sốt trong cộng đồng người sử dụng bài Tarot trên toàn cầu. Ông vẫn ấp ủ dự định tiếp tục ra mắt một bộ bài mới với phong cách tương tự nhưng hoàn hảo hơn nữa, và Cucoloris Tarot ra đời sau hơn 3 năm chăm chút của tác giả.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cucoloris Tarot Sleepwalk Limited”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *