Beautiful Creatures Tarot

1,100,000.00

Nhà sản xuất: Schiffer Publishing
Tác giả: J.r. Rivera , Jasmine Becket-Griffith
Bao gồm: 80 Lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Hãy ghé thăm thế giới huyền bí và lạ kỳ Beautiful Creatures Tarot, nơi mà mọi câu hỏi của bạn, dù lớn hay nhỏ, phức tạp hay giản đơn, đều được trả lời với lòng yêu thương vô hạn, chân thành và rõ ràng.

Hãy chiêm ngưỡng 80 lá bài tuyệt đẹp và cao quý (bao gồm 2 lá thêm – Wild Cards) mô tả những sinh vật thần thoại và truyền thuyết, và để họ hướng dẫn bạn đến nơi mà mọi vấn đề đều được bỏ lại phía sau, niềm tin và năng lượng tích cực trong cuộc sống được phục hồi. Những sinh vật này với đủ sắc thái: tinh nghịch, nghiêm túc, thân thiện, trẻ thơ sẽ giúp đỡ và thúc đẩy bạn khám phá những câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm thông quan những thông điệp được tìm thấy trong cuốn sách hướng dẫn đi kèm, vốn đơn giản và dễ hiểu để tiếp thu.

Hãy khám phá trực giác và tiềm năng vô hạn của bạn cho các giải pháp để đối phó với các tình cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đừng e ngại những sinh vật tuyệt đẹp này, hãy bước vào thế giới của họ, và quên đi bản thân trong sự chân thành của họ.

Sách Beautiful Creatures Tarot cũng bao gồm 10 sơ đồ trải bài tarot. Lời dẫn được viết bởi học giả tarot nổi tiếng, Barbara Moore.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Beautiful Creatures Tarot”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *