Good Tarot

900,000.00

Nhà sản xuất: Hay House
Tác giả: Colette Baron-Reid
Bao gồm: 78 Lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Tác giả Colette Baron-Reid với hơn 30 năm kinh nghiệm xem bài Tarot, cô dùng bài truyền thống như một nguồn hướng dẫn trực giác. Nhưng giờ đây với bộ bài The Good Tarot, cô đã đưa vào chuẩn truyền thống một luồng gió mới, với những bộ Ẩn và ý nghĩa lá bài tập trung vào việc chuyển đổi và phát triển cá nhân.

Dựa trên hệ thống bói toán đã có cách đây từ nhiều thế kỷ, bộ bài The Good Tarot có cấu trúc tâm linh vừa đơn giản, vừa hiện đại, mang đến trang thái tích cực. 78 lá bài trong Good Tarot là những khía cạnh nguyên mẫu của trải nghiệm con người mà chúng ta bắt gặp trong chính bản thân mình, hoặc với những người khác. Các bộ ẩn của The Good Tarot là bốn nguyên tố, với Air (Khí) đại diện cho bộ Swords truyền thống, Water (Nước) thay thế cho bộ Cups, Earth cho bộ Pentacles, và cho Wands với Fire (Lửa). Một khác biệt đáng kể so với bộ bài Tarot truyền thống là các thông điệp của lá bài tất cả đều được viết như những câu khích lệ tích cực ở thì hiện tại, thay vì dự đoán tương lai, các hướng dẫn, hoặc cảnh báo. Người sử dụng bài đúng cách có thể hòa hợp dòng chảy năng lượng của mình một cách tức thời.

“Ai cũng đều muốn được hướng dẫn trong những lúc mông lung, như một tia sáng xuyên qua màn đêm tối. Bộ bài The Good Tarot đặc biệt hữu ích khi bạn cảm thấy hụt hẫng, mong muốn xác thực về phương hướng bạn đang đến, vốn liên quan đến những kết quả mà bạn đã lựa chọn, hoặc tìm kiếm hiểu biết lớn hơn trong hoàn cảnh của mình. Bộ bài giúp bạn nhận biết được nhiều dạng sự thật và thấy được ánh sáng lẫn trong bóng đêm để bạn có thể tỏa sáng hơn.” Colette

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Good Tarot”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *