Đá Emerald

60,000.00

Nhà sản xuất: Brazil
Bao gồm: Đá Emerald (Ngọc Lục Bảo) kích cỡ 2 – 3 cm

Mô tả

Đá Emerald (Ngọc Lục Bảo) được trộn hai loại chất lượng A và B với nhau với các vân xám, đen và trắng. Đá Emerald thuộc họ Green Beryl. Sử dụng đá Emerald sẽ mang tình yêu, lòng trung thành, tính thống nhất và khôn ngoan vào cuộc sống của bạn.

Đá Emerald kết hợp với Luân Xa Tim (Heart Chakra) và với tình yêu hạnh phúc. Trong những nhóm hai hoặc nhiều người, đá Emerald khuyến khích liên kết, tăng cường giao tiếp và thông hiểu, giúp mỗi người thể hiện bản thân họ mà không làm tổn tương người khác.

Đá Emerald được tin là giúp tăng trí nhớ và làm rõ ràng tâm trí. Việc thiền định với đá Emerald có thể giúp người dùng kết nối với Tình Yêu của Tạo Hóa, mở lòng để đón nhận mọi thứ trong cuộc sống như những món quà, và có khả năng phân biệt được người khác có nói sự thật hay không. Đá Emerald có thể giúp người dùng khai mở khả năng tâm linh, và tăng khả năng nhận biết và quản lý tính đồng bộ.

Đá Emerald thường được sử dụng để thu hút tiền tài cho người sử dụng, gia tăng lòng can đảm để đi theo lý trí con tim, và cho phép khuếch đại niềm hi vọng và sự khích lệ. Đá cũng có thể cảnh báo người dùng về những cản trở trong quá trình công việc, để chúng có thể được xử lý và loại bỏ. Đá Emerald có thể giúp người dùng làm rõ ràng và tăng cường mục tiêu dẫn đến kết quả tích cực.

Về thể chất, đá Emerald có tính chất chữa lành cực mạnh. Đá rất tốt cho quá trình phục hồi, đặc biệt với tim mạch, gan, phổi và cột sống. Trong lịch sử, đá Emerald được biết đến như một chất giải độc.

Nguyên Tố: Nước

Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương, Song Tử, Kim Ngưu

Luân Xa/Chakra: Thứ 4 (Tim)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đá Emerald”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *