Tarot for the Healing Heart: Using Inner Wisdom to Heal Body and Mind

550,000.00

Nhà sản xuất: Llewellyn Publications
Tác giả: Christine Jette
Bao gồm: 217 Trang

Danh mục:

Mô tả

Cuốn sách Tarot for the Healing Heart có một tiền đề đơn giản: đây là thời điểm để bắt đầu chữa lành và cách thực hiện. Chữa lành là việc làm tổng thể. Bệnh tật có thể thể hiện ở dạng nỗi đau về thể chất hoặc cảm xúc, các mối quan hệ tan vỡ, hoặc bất ổn về tinh thần.

Thông điệp của bệnh tật là một hi vọng. Các khả năng của tương lai tồn tại ở hiện tại – không phải như tưởng tượng, nhưng thông qua luyện tập về tự do lựa chọn trong hiện tại. Thông qua lựa chọn, tương lai sẽ phát triển như thành quả của các hành động chữa hành ở hiện tại của chúng ta.

Trong Phần Một của cuốn sách này, bạn sẽ học cách tạo ra một không gian chữa lành, bao gồm việc tạo ra không gian thiêng liêng. Phần Hai sẽ khám phá ý nghĩa của bệnh tật và tìm hiểu về các phần bệnh tật của chính bạn và chữa lành, bao gồm việc xua tan đi nỗi sợ.

Sức khỏe hấp dẫn sức khỏe, và Phần Ba sẽ kiểm tra việc chữa lành như một lối sống. Ở phần này sẽ bao gồm việc thiền định chữa lành và trực quan hóa được thiết kế để nhận thức được nhân tố chữa lành bên trong bạn cũng như phương pháp làm giảm nỗi đau.

Phần Bốn khám phá cách sử dụng bộ bài Tarot cho việc thể hiện mục đích chữa lành. Các mô tả chuyên sâu về mỗi lá bài bao gồm bài học và tri thức cuộc sống từ mỗi lá bài.

Bạn không cần là một chuyên gia Tarot hoặc một thầy chữa lành để tiếp cận cuốn sách này. Tất cả những gì bạn cần là một mong muốn được chữa lành, một tâm trí mở, và một trái tim can đảm.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tarot for the Healing Heart: Using Inner Wisdom to Heal Body and Mind”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *