Thần Số Học Số 1

Thần Số Học, Oracle


Thần Số Học Số 1

Thần số học là sự nghiên cứu về mối quan hệ huyền bí giữa những con số và các sự kiện cụ thể có thể xảy ra trùng hợp với chúng trong thế giới vật chất. Những con số là biểu tượng mang tính trừu tượng khó mà xác định được. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn sâu vào vấn đề một chút, bạn sẽ thấy được mối quan hệ giữa ý nghĩa của những con số và các sự kiện trùng hợp đều được xảy ra để dẫn đến những kết nối nhân quả, mà chúng được giải thích theo nhiều thuyết can thiệp của Vũ Trụ.

Mọi con số đều có rung động tần số của riêng nó tương tự như những tính cách và đặc điểm của một sự vật. Khi một con số cụ thể xuất hiện bạn có thể mong đợi rằng sự xuất hiện của chúng có liên quan đến một chuỗi sự kiện cụ thể của tình huống nào đó. Sự phân tích những mối quan hệ và tiên đoán của các tình huống tiềm năng có thể xảy ra trong tương lai chính là mục đích bao quát của Thần số học.

Nếu mà bạn thật sự nghiêm túc xem xét cuộc sống xung quanh mình, chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng những con số luôn xuất hiện khắp nơi và tác động lên những kinh nghiệm trong cuộc sống theo nhiều cách khác nhau. Những con số có thể xuất hiện dưới hình thức của thời gian, ngày tháng, số tiền (ví dụ như giá cả hoặc số dư ngân hàng), khoảng cách và điều kiện tuần hoàn của những kiểu thời gian hoặc không gian.

Không mất nhiều thời gian để nhận ra giá trị của những con số sẽ tạo ra dấu ấn như thế nào với kinh nghiệm của cá nhân mỗi người, thường là khi chúng ta không có ý thức về việc đó. Đó là cách mà những con số tạo ra dấu ấn riêng của chúng, một khi ta nhận ra được những ám hiệu bí ẩn đằng sau những con số, điều này đồng nghĩa với việc rung động tần số của ta thật sự phù hợp với năng lượng bên trong con số ấy.

Ý nghĩa của số 1

Số 1 là một trong chín con số đầu nguồn. Trong Thần Số Học, các đặc điểm của số 1 được nhấn mạnh nhất bao gồm tính độc lập, tự túc và tự quyết. Những người được gắn với số 1 bản chất của họ thường sẽ có xu hướng hành động một mình, khẳng định bản thân một cách mạnh mẽ trong nhiều môi trường khác nhau, đồng thời sẽ luôn tìm kiếm vị trí lãnh đạo trong công việc, chính trị và gia đình.

Số 1 luôn luôn là con số đứng đầu trong tất cả hệ thống biểu tượng. Theo góc nhìn này, số 1 cũng chính là con số của sự khởi đầu. Ngày đầu tiên của năm, ngày đầu tiên của tháng, ngày đầu tiên đến trường, hoặc là ngày đi làm đầu tiên. Vì vậy, số 1 được xem như là tượng trưng cho sự bắt đầu của bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống. Chúng ta thường dễ bị nhầm số 0 là số đầu tiên nhưng thực chất nó chỉ có ý nghĩa rỗng thôi.

Ý nghĩa tâm linh của số 1

Khi chúng ta nói về những khái niệm thuộc về thời gian và không gian, bất cứ khi nào có sự lặp lại, chúng ta đều nghĩ rằng số 1 sẽ lại xuất hiện lần nữa, điều này chắc chắn là như vậy vì khi chúng ta quay lại bước bắt đầu, chúng ta buộc phải làm lại từ con số 1. Ngày đầu năm hay ngày đầu tiên trong tháng chính là sự khởi đầu của một chu kỳ không ngừng lặp đi lặp lại.

Trong Kinh Dịch, quẻ đầu tiên thường được gọi là Bát Thuần Càn hay là Sự Sáng Tạo. Quẻ đầu tiên, Sự Sáng Tạo được làm ra hoàn toàn là từ năng lượng Dương tích cực, có thể miêu tả như một mô hình có cấu tạo bởi những đường liền nét. Biểu tượng cho những đặc tính của con số 1 là sự quả quyết, nguyên bản, tích cực và tự lập, tương ứng với sự sáng tạo của quẻ Bát Thuần Càn.

Trong Tarot, lá bài đầu tiên trong Bộ Ẩn Chính là The Magician hay The Cobbler (tùy thuộc vào bộ bài mà bạn đang sử dụng đặt tên là gì). The Magician là một người năng động, luôn luôn tràn đầy sự tự tin và những kế hoạch lớn cho cuộc sống của anh ta. Khi bạn đang ở giai đoạn đầu tiên của cuộc đời, bạn thường sẽ có cảm giác độc lập, tự tin và có thể có 1 chút tự mãn về bản thân.

Số 1 được xem là con số của thần linh

Thông thường, những con số sẽ xuất hiện lặp đi lặp trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta một cách có sắp xếp đến mức khiến cho chúng ta không thể bỏ qua. Số 1 có thể xuất hiện dưới dạng thời gian, ngày tháng, giá trị tiền tệ, số phòng, địa chỉ hoặc số điện thoại. Khi mà số 1 lặp đi lặp lại trong cuộc sống của bạn quá nhiều lần, đó có thể là thông điệp rằng bạn đang ở điểm khởi đầu của chu kì nào đó của cuộc đời.

Khi số 1 xuất hiện theo cách này, có thể bạn đang đến gần với điểm khởi đầu của bất cứ khía cạnh nào đó trong cuộc sống. Ví dụ trong công việc, đó là dấu hiệu của việc bạn sắp có một vị trí mới, thường là sẽ được thăng chức. Hãy luôn không ngừng quan sát và tìm kiếm dấu hiệu của những cơ hội mới ở phía trước, số 1 xuất hiện trong cuộc sống của bạn đều có lý do cụ thể và rõ ràng.

Thấu hiểu bản chất đặc biệt của số 1

Số 1 là con số quan trọng đến mức mà bạn sẽ không thể nào hình dung được bất kỳ hệ thống kiến thức nào mà không có nó, hầu như số 1 luôn xuất hiện ở mọi nơi, trong tri thức chúng mang ý nghĩa quan trọng và có tầm ảnh hưởng không kém. Khái niệm về người độc thân hoặc một cá nhân nào đó chính là nền tảng của triết học, tâm lý học và những hành động chính trị. Tuy nhiên, với việc chỉ có một người sẽ dẫn đến sự cô đơn.

Trong Upanishads, Văn học thiêng liêng của Hindu, người ta nói rằng đã từng có một thời điểm, Vũ Trụ là thứ duy nhất tồn tại và chỉ đúng một mình Vũ Trụ là hiện diện trên cõi đời này. Bỗng nhiên, đến một ngày, việc Vũ Trụ hiểu đến khái niệm “chỉ có một mình” đã biến mọi thứ trở thành cảm giác cô đơn và sợ hãi. Chính ở thời điểm đó, chính Vũ Trụ đã tạo nên sự đa dạng mà ta biết thông qua việc phân chia ra thành nhiều hành tinh khác.

Con người có thể sẽ tự hỏi vì sao họ được đưa đến thế giới này hoặc vận mệnh đã sắp đặt điều gì cho họ khi mà họ gắn liền với con số 1. Thường thì đó là nghiệp họ mắc phải ở kiếp này bởi vì trong kiếp trước họ đã cô đơn hoặc sợ hãi và đã không tận dụng những món quà sáng tạo hoặc cơ hội lãnh đạo. Do đó, ở kiếp này, họ thường cô đơn và độc lập, họ có thể rất sợ điều đó, nhưng phần lớn thì do không có ảnh hưởng mạnh nên đã quá quen với việc này.

Người có số 1 trong biểu đồ số của bản thân đều sở hữu tài năng thiên phú về sự sáng tạo bên trong họ, giống như The Magician trong Tarot – đầy tài năng, tự tin và tiềm năng lãnh đạo. Khuyết điểm của số 1 nằm ở chính bản ngã của nó. Những người mang nhiều số 1 trong mình thường để bản ngã lộ ra rất nhiều, gây tổn hại đến người khác và bản thân mình. Nên bài học dành cho họ chính là tập kiểm soát bản ngã của bản thân để nó không trở nên kiêu ngạo.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Thần Số Học Số 2

Thần Số Học Số 3

Thần Số Học Số 4

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *