Thần Số Học Số 2

Thần Số Học, Oracle


Thần Số Học Số 2

Trong cuộc sống này, luôn hiện hữu rất nhiều câu hỏi không lời giải đáp. Ý nghĩa cuộc sống là gì? Điều gì mới chính là mục đích sống của chúng ta? Những câu hỏi ở dạng này thường sẽ được xem là thuộc những câu hỏi không có lời giải đáp. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Thần Số Học, chúng ta có thể giải mã và tìm ra câu trả lời cho những dạng câu hỏi như thế này và dẫn đến sự hiểu biết tốt hơn về ý nghĩa và mục đích của sự vận hành trong Vũ Trụ.

Ở Thần Số Học, chúng ta sẽ hiểu được mối quan hệ bí ẩn của những con số trong thế giới vật chất. Thường thì những con số mà ta gặp thông qua trải nghiệm cuộc sống luôn ẩn chứa các thông điệp từ thế giới tâm linh, cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi về bản chất của cuộc sống và mục đích ẩn giấu bên trong chúng ta. Chúng ta cũng sẽ dễ dàng tiếp cận những thông điệp này, đồng thời có được sự đánh giá tốt hơn về những thế lực tiềm ẩn đang định hình cuộc sống của chúng ta.

Ý nghĩa ẩn giấu của những con số

Trong Thần Số Học, người ta có thể hiểu rằng mỗi con số đều mang trong mình bản chất ẩn giấu, độ rung động của chúng được nhận biết trên toàn thế giới bất cứ lúc nào con số đó xuất hiện. Khi chúng ta bắt gặp một con số nào đó trong cuộc sống hằng ngày, nó thường sẽ mang một thông điệp từ thế giới tinh thần về bản chất thực sự trong thực tại của chúng ta.

Sự thật là những con số xuất hiện trong những trải nghiệm của chúng ta vào những lúc mà chúng ta không hề có ý thức. Các khái niệm về không gian, thời gian, thời hạn, trật tự và sự phát triển đều được quy định bởi sự hiểu biết của chúng ta về cách thức sử dụng các con số để thể hiện bản chất tiềm ẩn trong thực tế. Chính vì vậy, con số bước đến cuộc sống của ta như một định hướng, kèm theo đó là những thông điệp bí ẩn.

Ý nghĩa của số 2

Số 2 ở ngay sau số 1 – con số được cho là bản gốc hoàn hảo nhất trong tất cả các con số, chính vì vậy mà số 2 thường sẽ mang ý nghĩa trái ngược. Không như số 1 – con số của tính lãnh đạo và sự tự quyết, số 2 chính là con số dành cho sự hợp tác, làm việc nhóm và cùng nhau tồn tại.

Hãy tưởng tượng trong một bộ phim điện ảnh, nếu số 1 là nam chính cao lớn và đẹp trai, thì số 2 sẽ là nam phụ/trợ thủ đắc lực với nhiều phẩm chất tốt đẹp mà chỉ riêng họ mới có được, tuy nhiên vẫn sẽ luôn trái ngược với nam chính trong mọi cảnh. Họ đúng là có những nét đặc trưng, nhưng hào quang của họ vẫn không bằng nam chính.

Khi năng lượng của bạn rung động cùng tần số với năng lượng của số 2, bạn thường sẽ là người có khả năng hợp tác tốt, biết tuân thủ theo sự hướng dẫn từ người khác, ngoan ngoãn và có tài ngoại giao, hay nói ngắn gọn hơn thì là bạn là người chuyên giải quyết vấn đề, thích sự hòa giải và luôn hướng đến sự hòa giải.

Ý nghĩa biểu tượng của số 2

Trong Bộ Ẩn Chính của bài Tarot, số 2 chính là lá bài The High Priestess. Cô gắn liền với tính đối ngẫu của thể xác và linh hồn, hành tinh và nguyên tố của The High Priestess là mặt trăng và nước. Và tất nhiên điều này đã cho ta thấy được sự trái ngược với số 1 – con số tượng trưng cho lá bài The Magician trong Tarot, rõ ràng là gắn liền với Mặt Trời và nhân tố Lửa.

Tuy nhiên, thay vì nghĩ rằng hai con số này là hai cực đối nhau, sẽ tốt hơn nếu chúng ta nghĩ rằng đây chính là sự tương phản mang tính định mệnh. Khi mới bước vào đời, chúng ta thường có thiên hướng thể hiện loại năng lượng sáng tạo không kiểm soát của mình ra bên ngoài do ảnh hưởng từ lá The Magician. Nhưng khi cuộc sống tiếp diễn và chúng ta cần phải có những phản ứng tốt hơn đến các sự kiện bên ngoài, chúng ta sẽ tận dụng góc nhìn từ lá bài The High Priestess.

Cô ấy có năng lực sáng tạo không thua kém gì The Magician, nhưng lại bị tách biệt khỏi mọi hoạt động của thế giới bên ngoài và cô ấy thường sẽ quan tâm nhiều hơn đến hệ thống kiến thức trực quan và huyền bí, cô ấy chọn lui về sau và sống cuộc sống của riêng mình. Tựa như Mặt Trăng, số 2 chỉ tỏa sáng nếu như ánh sáng ấy được vay mượn bởi một sự vật cao hơn, nhưng vẫn sở hữu năng lượng truyền cảm hứng được thể hiện theo cách hướng nội và đầy cảm xúc.

Ý nghĩa tâm linh của số 2

Sự tương phản của số 1 và số 2 cũng có những điểm tương đồng với sự tương phản giữa 2 quẻ đầu tiên trong Kinh Dịch. Không như quẻ đầu tiên, Bát Thuần Càn – Sáng tạo muôn nơi, quẻ thứ 2 được gọi là Bát Thuần Khôn – Bình tĩnh an yên. Quẻ 1 được cho là nguyên tắc chủ động còn quẻ số 2 là chủ của sự bị động, rõ ràng là ngay trong Kinh Dịch vẫn thể hiện sự đối lập đến hoàn hảo này.

Mặc dù theo cách chúng ta thấy thì đây có thể là sự đối lập một cách vô tình, nhưng đằng sau đó, Kinh Dịch cho chúng ta thấy những sự thật sâu xa hơn và những ý nghĩa mang tính tác động lớn lao mà có giải thích cũng chưa chắc đủ để hiểu hết. Cho dù bạn mang trong mình năng lượng chủ động hay bị động, cả hai đều có sức mạnh để tạo nên những kết quả trong thế giới vật chất.

Khi chúng ta có rung động tần số phù hợp với số 2, chúng ta thực sự đang ở trong một vị trí mà bản thân chúng ta đang đặt niềm tin vào Vũ Trụ. Thay vì chủ động kiểm soát mọi tình huống trong cuộc sống và hành động một cách quyết đoán, ta có thể tin rằng mọi thứ có thể được giải quyết theo cách đơn giản. Sự thụ động này không phải là một dạng của sự yếu đuối mà là sự hiểu biết sâu sắc về cách thức hoạt động của thực tế.

Nhân quả và tiếng gọi trong linh hồn của số 2

Nếu có cách gọi đặc biệt dành cho những người sở hữu rất nhiều số 2 trong biểu đồ số của họ, thì đó sẽ là “Tiếng gọi ngoại giao”. Điều này không có nghĩa là người đó phải ngồi trong hội đồng bảo an Liên Hợp Quốc và làm tròn trách nhiệm của một người ngoại giao giỏi, mà người đó phải hiểu rõ về khả năng hòa giải các tranh chấp của mình và thực hiện nó thật tốt tại nhà hoặc nơi làm việc.

Xét về khía cạnh nhân quả, nếu cuộc sống của bạn gắn liền với số 2 cũng như nó là con số khát tâm của bạn thì có thể bạn không có khả năng hợp tác với người khác ở kiếp trước. Vì vậy ở kiếp này, bạn sẽ thấy mình trong một số tình huống khác nhau đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo cũng như tài ngoại giao để ngăn chặn được các mâu thuẫn, bạn sẽ học rất nhiều bài học về việc làm sao để trở thành một người hòa giải giỏi.

Nếu bạn cảm thấy cuộc sống của bạn gặp phải quá nhiều người mà bạn không thể hòa hợp được với họ, đây có thể là ảnh hưởng nhân quả mà bạn phải tập thích nghi. Thách thức của bạn khi mang số 2 là phải biết kiểm soát cảm xúc bản thân. Bạn thường sẽ mang nhiều cảm xúc mà chính bạn có thể không thích nghi nhanh được. Bài học trong cuộc sống ở đây chính là phải tự tin và quyết đoán hơn, hiểu theo 1 cách khác là phải giảm bớt sự nhạy cảm cũng như sẵn sàng đứng lên chiến đấu vì bản thân.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Mỗi con số là một dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thế giới hiện đại, để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai? Sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì? Bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Là một môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras. Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với Thần số học.

Rất là vui được chào đón các bạn đang trở lại với dự án “Numerology – Thay đổi cuộc sống với Thần số học” – một dự án truyền cảm hứng sống tích cực của Quỳnh Hương và nhà MayQ Inspiration Group của chúng mình. Sau rất là nhiều những cái tập đã lên sóng, thì có lẽ là ngày hôm nay các bạn đã không có còn xa lạ gì với khái niệm là Thần số học, và những con số trong ngày sinh tháng đẻ của mình rồi đúng không ạ? Hơn thế nữa, chúng ta sẽ thấy rằng nó tiết lộ cho chúng ta rất nhiều những điều thú vị và đáng yêu để cho chúng ta sống mỗi ngày tốt đẹp hơn nữa.

Thì ngày hôm nay, chúng mình sẽ đến với một con số chủ đạo rất là hiếm, bởi vì là thú thiệt cộng trong hơn 300 trường hợp mà Quỳnh Hương đã nghiên cứu từ trong người thân, người nhà rồi khách hàng v…v. Khách hàng của MayQ Go ai mà có cái số là Quỳnh Hương âm thầm lấy về xong rồi nghiên cứu thì hình như không có ai có số 2 hết trơn. Cho tới mãi sau khi mà viết lên rồi thì những dạo sau này mới bắt đầu xuất hiện với những người số 2. Vậy thì cũng không có lấy gì ngạc nhiên, khi mà chúng ta sẽ dành những cái bài gần gần phía sau này để tìm hiểu những con số hiếm hơn cả, trong đó số 2 và số 22 thành 4. Số 2 là những người cực kì dễ thương, hiền lành, hầu như là không có tham vọng. Trong khi những người mang số 22 cộng lại thành 4, lại là những người ở một cái khía cạnh đối nghịch, có nghĩa là họ sẽ rất là mạnh mẽ, họ rất là uy quyền. Trường hợp 22/4 mình sẽ tìm hiểu sau đây vài ba bài, còn ngày hôm nay sẽ nói về số 2.

Nói về mục đích sống thì những người mang số 2 có một cái khả năng rất là đặc biệt để làm việc dưới trướng của những nhà lãnh đạo tài ba. Nói một cách dung dị thì những người số 2 sinh ra là để được làm trợ lý, được làm gọi là phụ tá đắc lực và đầy hiền hoà, đầy tích cực cho những người mà gọi là làm công chuyện lớn đối với xã hội. Thì nếu mà những người mà làm lãnh đạo mà đi tìm ai có con số chủ đạo cộng lại số 2 thì mời về gấp, bởi vì họ không hề có một ý tưởng gì gọi là muốn lãnh đạo cả. Trong khi họ chỉ muốn sống được yên lành và họ rất là tận tuỵ, họ rất là trung thành, quá là tuyệt vời phải không ạ? 

Cái cách thể hiện tốt nhất của họ là mặc dù họ có được một cái khả năng để làm việc độc lập tốt như là mọi người khác, nhưng mà không hiểu vì sao tất cả những người số 2 lại không muốn làm việc độc lập. Họ có một cái năng khiếu nghệ thuật rất là tốt, họ cũng yêu thích ca hát, nhảy múa v…v, nhưng họ chỉ thích hát thành tốp ca hay đồng ca, hay họ múa thành từng nhóm chứ không bao giờ họ thích diễn solo cả. Điều này ngộ quá ha! Nhưng mà chúng ta cũng cần có những người như vậy để làm nên những cái tập thể tuyệt vời. Và thêm một cái điều nữa, là họ cũng có một cái khả năng viết lách nè, hội hoạ nè, nhưng vẫn phải thông qua cái bàn tay dẫn dắt của trực giác đầy trung thực của họ ha. Với những người số 2 này thì có một cái lời khuyên là cứ lắng nghe trực giác của mình, bạn sẽ thành công thôi.

Những đặc điểm nổi bật ở họ là: họ rất là nhạy cảm, có một trực giác tốt, họ rất là đáng tin cậy, tận tuỵ và trung thành. Họ là những người mà ở đâu có họ là ở đó có hoà bình, nhà im rồi hiền lành, tốt đẹp mọi cái. Những người số 2 là những người ít có cái tôi lớn nhất, cho nên khi bạn chơi với số 2 bạn cũng yên tâm là người ta không lấn lướt bạn bao giờ nha.

Những cái khuynh hướng tiêu cực mà nếu có để mình cần khắc phục với số 2 là bản thân họ thì không bao giờ có một cái tôi nào đó đâu, nhưng mà đôi khi bị cám dỗ hoặc là vì một cái phút giây nào đó bất chợt, họ bị cái tôi trong lòng nó nổi lên thì họ sẽ bị nổi sùng bất ý, rồi họ nổi loạn trong một cái phút giây nào đó. Và điều đó làm cho họ xa rời cái con đường mà lẽ ra họ phải đi để họ hoàn thành đúng cái sứ mệnh của họ khi đến với cuộc đời này. Thì những cái điều đó họ phải nhận ra rằng đây là một phút giây nhất thời, và ta sẽ trở lại để trở lại cái bản tính hoà nhã, thiện lương, hiền lành, dễ thương của mình các số 2 nha.

Thêm một chuyện nữa, vì trực giác họ quá tốt cho nên lúc nào mà họ không chịu nghe theo trực giác mà lắng nghe lý trí, thì có thể họ sẽ có những phán đoán sai lầm. Cái điều này hết sức tỉnh táo để mà phân biệt hen.

Đối với những đề xuất phát triển của số 2. Người số 2 nên vận dụng cái trực giác rất là mạnh mẽ của mình để phát triển hơn nữa cái tính tự tin, để chọn lựa những cái người bạn, hay đối tác hay gọi là chọn sếp xứng đáng để cho mình tận tuỵ hay trung thành cả đời. Tiếp theo nữa là mình sẽ cố gắng để mà học cái cách phát triển cái khả năng biểu đạt cảm xúc rất là tinh tế của mình, bởi vì những người số 2 phần lớn cũng là những người khá là nhút nhát. Tiếp theo nữa là cũng nên học thêm cái gì liên quan tới trí não, những cái môn gì liên quan tới trí não thì mình học thêm, thì mình sẽ gọi là hài hoà hơn, ba tầng phát triển trong cả con người mình ha.

Vậy thì các bạn cũng đoán được nghề nghiệp thích hợp nhất của số 2 là gì rồi. Đó là vai trò trợ lý cá nhân cho các chủ gọi là lãnh đạo doanh nghiệp. Rồi tiếp theo là trợ lý cá nhân cho các nhà lãnh đạo tổ chức nè, rồi tham gia các hoạt động giáo dục hay là các hoạt động thiện nguyện nè. Họ có máu nghệ thuật nè, rồi họ sẽ tham gia vào trong các nhóm hát hoặc là nhóm múa, nhóm nhảy nè. Rồi họ cũng có thể là những nhà ngoại giao giỏi nè, các nhà hoạt động xã hội nè, những thư ký. Và nếu mà họ gọi là không may để không có được học hành tới nơi tới chốn, thì họ hoàn toàn có thể là những công nhân rất là tận tuỵ trong các dây chuyền của các nhà máy.

Bây giờ thì mình sẽ đi tìm một số những trường hợp số 2 ít ỏi mà bạn Quỳnh Hương đã có dịp tìm ra được, để mà có thể chia sẻ các ví dụ cho mọi người nha.

Hai trường hợp ở trên, thú thiệt Quỳnh Hương không có gặp. Nhưng khi mà ngồi lại để tính ra những khả năng nào có thể cho ra con số 2 ở thập niên – thế kỷ XX, thì những người này sẽ sinh ra được số 2 mọi người thấy nè. 1+2+1+9+7=20, rồi 1+1+1+9+8=20. Vậy thì những trường hợp này hiếm hoi sẽ nhận được cái số chủ đạo là số 2. Vậy thì cuộc sống của các bạn sẽ như thế nào? Các bạn thử tìm hiểu ha. Một số 1, một số 2, một số 1 nữa, 9 và 7. Người bên này sẽ là 1, 1, 1 ba con số 1 liên tiếp, một số 9 và một số 8. Vậy thì bạn thấy, nói gì thì nói để cho được có con số 2, họ có rất nhiều những chỗ trống trong cái biểu đồ ngày sinh của mình. Với người này, thì đây là cái mũi tên trống 4-5-6 chỉ sự uất giận, nhưng họ vẫn được cái sự tốt đẹp bởi vì họ có được hai con số 1 để có một cuộc sống cân bằng. Vì vậy ở đây như là Quỳnh Hương đã phân tích nhiều lần, họ có hai cái ốc đảo của số 7 và số 9, cho nên họ cũng sẽ chịu một số những cái sự mong manh, tổn thương nhất định. Và điều này sẽ có thể đạt được khi họ tìm được một nhà lãnh đạo tài ba để họ kết nối ha.

Nếu như với trường hợp này thì có lẽ là hơi khó hơn một chút, khi mà cùng lúc họ sẽ vừa có mũi tên uất giận, vừa có mũi tên hoài nghi về cuộc sống, họ lại có đến ba con số 1, khiến cho cuộc sống họ dễ bề bị chao đao. Nhưng mà bù lại thì họ không có con số 7 để phải trả giá gì hết, họ có được một con số 9 không có bị đơn độc như bên này. Cho nên nói gì thì nói, mỗi một cái trường hợp ở trên đây nó đều có những cái chỗ ưu điểm riêng và những chỗ hạn chế riêng mà chúng ta sẽ tuỳ theo từng trường hợp để chúng ta có thể tìm cách để hoá giải nó đi. 

Đây là hai trường hợp mà Quỳnh Hương đã tìm thấy, đây là hai người con của một người khách của MayQ Go, trong cùng một gia đình. Rất là lạ bởi vì hai em cùng con một mẹ mà lại ra được cả hai số 2, điều này có lẽ là hai em sau này sẽ là những người góp nên những cái năng lượng lành và hiền hoà để giúp cho cái xã hội của mình ngày càng trở nên điềm đạm thương yêu hơn. Mình thử mình tìm hiểu ha. 2 nè, 9 nè, 2007 thì bạn thấy là trực giác của em rất là phát triển ha, nhưng mà cũng như là trường hợp trên này, em cũng chịu số 7 và số 9 đơn độc, em vẫn chịu cái mũi tên này, em vẫn chịu hai ốc đảo cô đơn và những vấn đề tương tự. Cho nên nói gì nói, em vẫn là một người tương đối là mong manh, và cần nhiều sự yêu thương cũng như là sự dìu dắt lãnh đạo từ một người vững vàng hơn ha.

Rồi người tiếp theo là 26/8/2011, trường hợp này thì các bạn thấy là có đỡ hơn một chút khi mà có được hai số 2, hai số 1, rồi một số 8 ở đây và một số 6 ở đây. Thì số 6 ở đây nó làm cho em không có bị trống nguyên cái trục trí ở đây, và một số 8 ở đây là cho em không có bị thụ động, nhưng số 8 ở đây cũng là vừa đủ để cho em có thể tư duy độc lập được, cho nên mình nói rằng nếu mà nói về mặt đường đời thì em bên này sẽ đỡ mong manh hơn em bên này. Tuy vậy, em vẫn có một cái cảm giác hay hoài nghi về cuộc sống, cũng cần có một sự dìu dắt lãnh đạo từ một người vững vàng hơn.

Vậy thì các bạn nhìn bốn cái trường hợp này, các bạn sẽ thấy lý do vì sao mà người có cái con số chủ đạo là số 2 cần phải có một cái chỗ dựa cao hơn, bởi vì bản thân họ có những cái chỗ trống mong manh. Biết là như vậy để mình tìm những cái hình thức để mà mình có thể hoá giải, đồng thời tìm cho ra bằng trực giác các bạn sẽ thấy rằng trực giác rất là tốt, thì sẽ tìm ra được người đúng để mà gọi là cho mình nương dựa vào, để mình cùng nhau tận tuỵ và phát triển. Đó là cái đặc điểm rất là quan trọng ở người số 2.

Nếu mà các bạn nào có mình là số 2 thì hãy comment ở dưới đây để cho chúng ta có thể học hỏi thêm nha, Quỳnh Hương hồi đó giờ cũng gặp trường hợp không có được nhiều. Còn bây giờ thì rất là cảm ơn mọi người đã theo dõi chuỗi bài về Thần số học với Quỳnh Hương, và chúng ta sẽ còn gặp lại nhau trong cái số tiếp theo sau khi mà chúng ta xuống dưới con số 2 là con số thấp nhất của cái chuỗi tự nhiên rồi, thì chúng ta sẽ lên lại cái số sau số 9 đó là số 10 ha. Còn nếu các bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về số 2 cũng như những con số chủ đạo khác, các bạn hãy vào trang Fanpage Quynh Huong Le Do trên Facebook, mở ra album “Numerology – Thần số học” và đọc các bài ở trong đó. Và các bạn cũng đừng quên bấm theo dõi kênh Youtube Quynh Huong Le Do để có thể đừng bỏ lỡ những bài tiếp theo. Xin cảm ơn cả nhà và xin chào tạm biệt.

Nguồn đoạn trích từ video: youtube.com/watch?v=zFJwFSSy7WY

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Thần Số Học Số 1

Thần Số Học Số 6

Thần Số Học Số 11

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *